CUỘC CHIẾN CHỐNG THAM NHŨNG: NGHÌN LẺ MỘT KIỂU XUYÊN TẠC CỦA ZÂN CHỦ

Zân chủ Việt lâu nay đã quá nổi tiếng với cái biệt tài thêu dệt, xuyên tạc. Nhiều người nói vui rằng, phải phong cho mấy vị zân chủ Việt cái danh hiệu “anh hùng xuyên tạc”, “anh hùng chém gió”. Quả thực, tài xuyên tạc của mấy vị đã lên thần. 

Đơn cử, xung quanh chủ trương chống tham nhũng của Đảng và xử lý những tổ chức, cá nhân vi phạm trong lĩnh vực này, chúng cũng đưa ra nghìn lẻ một kiểu xuyên tạc. Nói về quyết tâm chống tham nhũng, trong một lần tiếp xúc cử tri tại thành phố Hà Nội, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ví von rằng, “Cái lò đã nóng lên rồi thì củi tươi vào đây cũng phải cháy. Củi khô, củi vừa vừa cháy trước, rồi cả lò nóng lên, tất cả các cơ quan vào cuộc, có ai đứng ngoài đâu. Và không thể đứng ngoài được. Cá nhân nào muốn không làm cũng không thể được, thế mới là thành công”.

Ý của Tổng bí thư là, hiện nay tham nhũng đã trở thành phong trào, thành xu thế, quyết tâm và hành động chống tham nhũng là lan rộng khắp cả nước, ở mọi cơ quan, bộ ngành, tức là “cái lò đã nóng lên rồi” và khi chống tham nhũng đã trở thành phong trào, thành xu thế thì “củi khô”, “củi tươi” cho vào đều “phải cháy”. Ấy thế nhưng, chúng đã xuyên tạc câu nói trên của Tổng bí thư theo nghìn kiểu. Nào là, Tổng bí thư chỉ biết “chém gió”, cái lò của Tổng bí thư chỉ đốt được “củi mục”, chống tham nhũng chỉ là cái bình phong còn thực chất đây là “cuộc thanh trừng” của ông Nguyễn Phú Trọng…

Thế mới thấy được cái “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo” của đám zân chủ giả cày. Khi quyết tâm chống tham nhũng của Đảng thể hiện bằng việc xử lý những cán bộ vi phạm thì chúng lại xuyên tạc rằng, đó thực chất chỉ là một “cuộc thanh trừng” và “phơi bày sự thối rữa sâu trong nội bộ”. Tôi còn nhớ, cách đây ít năm khi công cuộc chống tham nhũng chưa thực đạt được kết quả như mong muốn, những kẻ đội lốt, giả danh “dân chủ” này đã lớn tiếng mà nói rằng, với thể chế chính trị như hiện nay thì không thể chống được tham nhũng vì một đảng thì không thể “kiểm soát được quyền lực” (ý chúng là cần phải có đa nguyên, đa đảng).

Thế nhưng, khi công cuộc chống tham nhũng đã đạt được những kết quả tích cực, hàng loạt tổ chức, cá nhân vi phạm bị điều tra, làm rõ và xử lý kỷ luật, truy tố trước pháp luật (có thể kể đến như vụ việc tại Tập đoàn dầu khí, ngân hàng OceanBanhk, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, Tập đoàn Hóa chất…; các cá nhân như ông Vũ Huy Hoàng, bà Hồ Thị Kim Thoa, ông Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh, Hà Văn Thắm, Nguyễn Xuân Sơn, Huỳnh Phong Quang, Nguyễn Xuân Anh, Huỳnh Đức Thơ, Phạm Thế Dũng…) thì chúng lại xuyên tạc rằng, đây thực sự chỉ là “cuộc thanh trừng nội bộ”, là “cuộc đấu tranh quyền lực phe phái dành quyền lực tối cao” trong Đảng.

Thế mới thấy cái tài xuyên tạc của đám zân chủ cuội giỏi đến mức nào. Bái phục!
 
TRỌNG NGHĨA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment