NGUYỄN LÂN THẮNG LẠI BỐC PHÉT TÀO LAO

Xuất phát từ tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình cao đẹp vì ngày mai, vì thế hệ học sinh tương lai, xuất phát từ những ý tưởng nhỏ cách đây vài năm, mới đây Quỹ Trò nghèo vùng cao (Chương trình Cơm có thịt) do Giáo Sư Ngô Bảo Châu làm chủ tịch danh dự kết hợp với KTS Hoàng Thúc Hào, Vũ Xuân Sơn (Văn phòng 1+1>2), cô Nguyễn Thanh Phượng (Quỹ Phượng Hoàng) đã xây dựng Ngôi trường mẫu giáo và tiểu học Lũng Luông (xã Thượng Nung, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên). Đây thực sự là niềm vui lớn của nhân dân, trẻ em vùng núi phía Bắc, nơi còn gặp nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt và sản xuất.

Có điều sự việc này lại được đám rận chủ cuội chú ý hết sức, chúng tập trung ngòi bút vào để dựng chuyện, phê bình, xuyên tạc các kiểu. Mới đây, Nguyễn Lân Thắng tung ra bài viết có tiêu đề “Sự tử tế hiếm hoi rất đáng quý trong cái thời buổi nhiễu nhương này!” trong đó tập trung vào nói về số tiền quyên góp để xây trường học là tiền bố thí từ việc tham nhũng, xuyên tạc, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo.
Ngôi trường mẫu giáo và tiểu học Lũng Luông
Sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, Nguyễn Lân Thắng được ăn học và đào tạo bài bản. Ấy vậy mà Nguyễn Lân Thắng đang chà đạp lên cả uy danh của dòng học mình. Biết bao lần, tên “dâm chủ” này lên mạng kêu ca, chửi bới, xuyên tạc, bù lu bù loa lên các kiểu; cũng nhiều lần tính du côn, vô học của Thắng bị người dân đuổi đánh phải vác mặt vào đồn Công an trốn… 

Thử hỏi Nguyễn Lân Thắng và các chiến hữu dân chủ đã bao giờ nghĩ đến chuyện từ thiện, tình nguyện đến những nơi khó khăn của Tổ quốc chưa?

Thử hỏi với một xã hội mà Thắng và đồng đản của mình nói là nhiều ngang trái, nhiễu nhương này thì các bạn đã làm gì được cho xã hội nào? Hay cũng chỉ ăn trực nằm chờ đợi cơ hội để PR bản thân, nói xấu hết người này người nọ, mặc cho biết làm thế không xứng đáng với bậc quân tử? Đám rận nghĩ việc họ suốt ngày tụ tập, kích động người dân biểu tình, phản đối chính quyền là việc làm tốt ư?

Xã hội phát triển, đời sống dân trí nâng cao, nhu cầu thông tin của công chúng càng lớn. Tuy nhiên, thông tin họ cần là những thông tin có chất lượng, có ảnh hưởng đến đời sống của họ như những thông tin về quyết sách của Đảng, Nhà nước, thông tin về đời sống kinh tế - xã hội – pháp luật chứ không phải là những tin vịt, tin giật gân gây xôn xao, hoang mang cho độc giả và ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, quyền lợi của người khác.

TRẦU CAU
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment