CÁI KẾT CỦA TRẦN THỊ NGA VÀ SỰ THẤT BẠI CỦA LÀNG DÂN CHỦ CUỘI

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Nam, trong khoảng thời gian từ tháng 9/2014 đến tháng 1/2017, Trần Thị Nga đã trực tiếp lập tài khoản Blog "Mephu.blogspot.com", Facebook cá nhân "Thuy Nga” và trang YouTube "trần thúy nga" để làm ra, tàng trữ, tán phát 13 video clip có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân, tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin, bịa đặt, truyền bá những tư tưởng phản động, xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, gây hoang mang trong nhân dân, phá hoại khối đoàn kết toàn dân, gieo rắc sự nghi ngờ, bất mãn với chính quyền nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngoài ra Trần Thị Nga còn viết, dán nhiều biểu ngữ có nội dung bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an, tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.
 
Qua đó, đúng 16h30 chiều 25/7/2017 vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam tuyên án đối với Trần Thị Nga mức án 9 năm tù giam, 5 năm quản chế vì tội “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo điều 88 - Bộ luật Hình sự.
Trần Thị Nga tại tòa

Một bản án không ngoài nhận định của nhiều người. Đây lại là một thất bại nữa của làng dân chủ cuội trong nước mặc dù đã giở hết quẻ nào là vận động thành viên tụ tập đông người gây sức ép với chính quyền đòi thả người, nào là xin đi tù thay, nào là vận động chữ kí từ trong nước đến ngoài nước, nào là trao giải bông hồng thép, nào là lên án chính quyền bất nhân bất nghĩa với một người mẹ 2 con, nào là tung tin Nga tuyệt thực, Nga bị đối xử thậm tệ trong trại tạm giam để cầu viện bàn tay của những tổ chức nhân quyền quốc tế can thiệp….

Liên hệ đến chuyện của Mẹ Nấm (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh) hay Cấn Thị Thêu trước đây, cũng chính từ những chiêu bài như vậy chẳng khác gì, cũng la hò um sùm, cũng tổ chức hoành tráng này nọ, cũng khiến dư luận trong nước và quốc tế sục sôi tuy nhiên cái kết cho những kẻ vô pháp vô đạo, với bản chất và hành động đã ghi rõ trong bộ luật thì sự trừng trị của pháp luật là không thể tránh khỏi.

Thế mới nói hành động của làng dân chủ cuội chỉ là trò hề nhằm đánh bóng tên tuổi, khuếch trương thanh thế, dẫu biết là công dã tràng nhưng vẫn cố đấm ăn xôi, bởi đối xử bạc với kẻ có công thì ai dại gì mà nghe, mà theo, mà tiếp tục làm càn cho cái lí tưởng tự do nhân quyền hão huyền kia nữa. 
Vậy là thêm một trùm sò chuyển sang ăn cơm nhà nước, làng rận chủ lại mất đi một yếu nhân. Tuy nhiên, sau tất cả liệu rằng làng dân chủ cuội trong nước có nhận ra rằng chính họ đang dẫm lên vết xe đổ của Trần Thị Nga và con đường mà họ đang đi chính là con đường dẫn lên vành móng ngựa?

THANH VÂN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment