ANH HÙNG CHỐNG THAM NHŨNG CỦA VIỆT TÂN

Từ một kẻ đang bị điều tra về hành vi phạm tội, phút chốc Lê Đình Kình đã được thổi phồng lên thành anh hùng chống tham nhũng, kẻ đứng sau việc tâng bốc này chính là tổ chức phản động Việt Tân. Rất nhiều thông tin, tài liệu đã minh chứng cho vấn đề này, chính cụ Kình kính yêu của bọn phản động cũng tự thừa nhận thông qua hoạt động của mình. 

Nếu ai đã theo dõi vụ việc thì không khỏi bất ngờ trước hình ảnh cụ già giả vờ ốm yếu nằm trên giường bệnh nhưng vẫn niềm nở nhận tiền từ tổ chức phản động thông qua ả điếm Hoàng Thị Hồng Thái. Mặc dù trước đó, chính ông Kình và con cháu chắt của ông vẫn luôn mồm khẳng định tin tưởng tuyệt đối và đi theo Đảng, Nhà nước, nhưng sau lưng lại lén lút nhận tiền từ các tổ chức phản động. Sự việc bị phơi bày ngoài ý muốn của ông Lê Đình Kình khi bị ả cave kìa lừa quay clip nóng.

Do bị phát giác về bản chất và đã có quá nhiều bài viết vạch trần bản chất dối trá của cụ ông này, nên đã lún thì lún cho sâu, Lê Đình Kình tiếp tục bắt tay với các tổ chức phản động trong và ngoài nước để tiến hành xuyên tạc vụ việc, chống đối chính quyền, ông Kình được Việt Tân xây dựng làm ngọn cờ đầu trong các hoạt động gây rối an ninh trật tự tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm. 
 

Mới đây, ngay sau khi chính quyền Hà Nội công bố dự thảo kết luận thanh tra cho người dân đồng tâm để chính quyền và người dân cùng nhau hoàn thiện nội dung bản kết luận một cách khách quan, trung thực nhất. Hầu hết người dân yêu nước đều có mặt để nghe và bày tỏ thái độ đồng thuận với những nội dung mà đoàn thanh tra đã kiểm tra, xác minh. Tuy nhiên, nhân vật chính là ông Kình lại không dám ra mặt, cả đám con cháu bậu nhậu cũng vậy, chỉ ru rú ở thôn Hoành.
Ngay sau đó, ông Kình đã liên hệ với đài RFA (một đài phản động do các thế lực thù địch lập ra) để tự giải thích và ngụy biện về những thông tin mà ông này sử dụng để kích động quần chúng nhân dân. Clip của ông Lê Đình Kình được đăng tải trên trang fb Nguyễn Anh Tuẫn, một thành viên chống đối tích cực của Việt Tân. 

Dựa vào tuổi cao, sống lâu nên ông Kĩnh đã cố lừa lọc những người thiếu hiểu biết trong làng xã tham gia vào hoạt động chống đối chính quyền. Tuy nhiên, khi thanh tra vào cuộc, các cơ quan ngôn luận tìm hiểu thì không thể lừa bịp được nữa, mọi thông tin đều được làm rõ thông qua các tài liệu, dẫn chứng cụ thể.
Ông Lê Đình Kình đang cố tự thoát khỏi cái mớ hỗn độn, những rắc rối do chính mình gây ra, tất cả đều vì tư tưởng hám lợi và thói độc đoán gia trưởng khi tự cho mình tuổi cao là cái gì cũng rõ. Tuy nhiên, cách làm hiện tài của ông Kình là không đúng đắn, việc bắt tay với tổ chức phản động sẽ càng làm cho sự việc phức tạp, càng khiến ông Kình lún sâu thêm vào con đường sai trái. 

Hợp tác và cùng nhau làm rõ sự thật, đó mới là chân lý để giải quyết mâu thuẫn tại Đồng Tâm và giải thoát cho chính ông Lê Đình Kình. Nhân ngày đẹp trời có đôi lời dành cho cụ già lạc lối và lẩm cẩm như vậy thôi. 
 
An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment