VÀI ĐIỀU VỀ EMILY PAGE-LE

Một nguyên lý đó là các đối tượng chống phá đất nước muốn hoạt động được luôn phải quỳ gối đón nhận sự hậu thuẫn về cả vật chất lẫn tinh thần của ngoại bang, ngược lại, những thế lực thù địch với Việt Nam muốn thực hiện mưu đồ chống Việt Nam đều phải thông qua hoạt động phá hoại đám phản loạn này. Như vậy, tạm hiểu mối quan hệ dây mơ rễ má này là quan hệ móc nối trong ngoài có chung mục đích chống Việt Nam.

Không chỉ hỗ trợ tiền lực, các thế lực thù địch bên ngoài tìm cách đưa thành viên về nước để hoạt động theo sự mong mỏi của đám phản loạn trong nước. Những thành viên này như một kênh liên lạc trung gian để nhận tiền, nhận sự chỉ đạo từ nước ngoài và cũng có nhiệm vụ thông tin tình hình trong nước đến trung tâm chỉ huy ở nước ngoài…
Emily lee móc nối cùng số linh mục cực đoan

Chẳng hạn như gần đây Emily Page-Le, một thành viên của tổ chức Khủng bố Việt Tân đã có mặt trên đất nước Việt Nam song hành cùng đám linh cẩu tại giáo phận Vinh để gây nhiễu loạn đất nước. Kiều nữ này đến Việt Nam sau chuyến đi châu Âu “cầu viện” của giám mục Nguyễn Thái Hợp, tổ chức khủng bố “Việt tân” đã cử Emily Page-Le, Việt Kiều Mỹ, một nhân vật được đào tạo về “đấu tranh bất bạo động” đi cùng về Việt Nam để tăng cường lực lượng, kích động nhân dân, chính vì vậy mà ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, Emily Page-Le được Nguyễn Thái Hợp bố trí gặp Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục để nhận tiền tài trợ từ tổ chức khủng bố “Việt tân” do Emily Page-Le mang vào.

Bản thân Emily Page-Le cũng mang trong mình tư tưởng thù hận Việt Nam, được sự đào tạo của Việt Tân, ả đã trở thành một công cụ để phục vụ cho âm mưu chống phá nước ta. Emily thường xuyên lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, kích động người dân gây rối trật tự công cộng, xuyên tạc phỉ báng chính quyền Việt Nam. 

Thời gian vừa qua, Emily liên tục hỗ trợ số linh mục cực đoan như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Duy Tân… hòng kích động, xúi giục các linh mục này điên cuồng chống phá đất nước. gây ra các cuộc biểu tình, gây rối ANTT tại Nghệ An, Hà Tĩnh và đồng thời quay phim, chụp ảnh gửi ra nước ngoài để rồi chúng tuyên truyền, xuyên tạc về tình hình chính trị ở Việt Nam.

Thời gian tới, đề nghị chính quyền địa phương chú ý lưu tâm tới những hoạt động của Emily Page-Le và có những biện pháp ngăn chặn kịp thời không để đối tượng này tiếp tục kích động gây rối loạn tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

ĐỒI CỌ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment