PHẠM ĐOAN TRANG CÓ BỊ NHẬP TRẠI KHÔNG?

Mạng xã hội lề trái đang đẩy các thông tin liên quan đến Phạm Đoan Trang - đồn đoán về việc Đoan Trang bị bắt, làm dấy lên lo lắng cho cộng đồng những nhà tự xưng danh dân chủ, tiến hành các hoạt động nhằm mục đích lật đổ chính quyền Việt Nam.

Vừa rồi, Trang vừa cho ra mắt cuốn "hủ thư" mang tên “Chính trị bình dân” mà nội dung bên trong toàn là sự phi thực tế, mang tính quy kết hoặc đổ lỗi cho xã hội Việt Nam dưới sự lãnh đạo của chính quyền nhân dân.
Phạm Thị Đoan Trang bên cờ chế độ ngụy quyền Sài Gòn, ảnh: internet

Mục đích của việc đăng tải những thông tin sai sự thật của Trang là nhằm kích động dư luận theo chiều hướng có lợi cho những kẻ đang có âm mưu chống phá chính quyền Việt Nam, tác động vào nhận thức, tư tưởng của giới trẻ, từ đó có thể tạo tiền đề và nền móng cho sự sụp đổ chính quyền nhân dân. 

Những năm qua, các thế lực thù địch chống Việt Nam luôn tìm cách xây dựng trong lòng xã hội Việt Nam một thế hệ nổi loạn như Phạm Đoan Trang để dễ bề dẫn dắt, lèo lái trở thành lực lượng đắc lực phục vụ các hoạt động chống phá.

Nếu Phạm Đoan Trang bị bắt thì cũng không có gì chúng ta phải ngạc nhiên, bởi lẽ những hành vi, việc làm của Đoan Trang từ trước đến nay đã có dấu hiệu phạm tội, có thể được khép vào tội tuyên truyền chống Nhà nước cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam theo điều 88, Bộ luật Hình sự.

HIỆP HÒA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment