NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG VÀ SỰ XUYÊN TẠC CỦA VIỆT TÂN



Ngày 03/02/2018, trên trang facebook Việt Tân lại đã đăng tải bài viết “ 3/2 là ngày ĐẠI HỌA của dân tộc Việt Nam bắt đầu” với nội dung là bôi nhọ Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Xét trong tiến trình lịch sử dân tộc, ngày thành lập Đảng Cộng sản là mốc son chói lọi đánh dấu sự thành công của nhân dân, đất nước ta. Chúng ta sống trong hòa bình, hạnh phúc là do có Đảng.

Từ khi có Đảng lãnh đạo, chúng ta đã đạt được nhiều thành tích vẻ vang. Đầu tiên là giành thắng lợi trước hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, sau là công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Có thể nói, rất hiếm một quốc gia nào như nước ta đứng lên trong chiến tranh mà lại phát triển đất nước như ngày hôm nay.

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là kết quả tất yếu của cuộc đấu tranh dân tộc và đấu tranh giai cấp, là sự khẳng định vai trò lãnh đạo của giai cấp công nhân Việt Nam và hệ tư tưởng Mác-Lênin đối với cách mạng Việt Nam. Sự kiện Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kiện lịch sử trọng đại, một bước ngoặt trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta. Sự ra đời của Đảng là sản phẩm của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước của nhân dân Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh là hiện thân trọn vẹn nhất cho sự kết hợp đó, là tiêu biểu sáng ngời cho sự kết hợp giai cấp và dân tộc, dân tộc và quốc tế, độc lập dân tộc với chủ nghĩa xã hội. Đây cũng là điều kiện cơ bản quyết định phương hướng phát triển, bước đi của cách mạng Việt Nam trong suốt 88 năm qua.

Người nước ngoài nhận định, Việt Nam là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới bởi sự bình yên. Do đó mà mới có hình ảnh Thủ tướng Canada ngồi vỉa hè, uống cà phê phin Sài Gòn; Thủ tướng Úc John Howard đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm,…. Một đất nước thanh bình, cùng sự hiền hòa, hiếu khách và sự thân thiên trở thành thương hiệu của Việt Nam đã tạo sự tin tưởng tuyệt đối với các nhà lãnh đạo phương Tây. Để có những điều nói trên là do có Đảng Cộng sản lãnh đạo và sự quản lý của Nhà nước và sự đoàn kết của toàn dân tộc.

Facebook Việt Tân lại dám công khai phỉ báng vào lịch sử Việt Nam, xuyên tạc, bôi nhọ những thành tựu mà Đảng, Nhà nước và ông cha ta đã gây dựng lên. Xin nhắc lại rằng, tổ chức Việt Tân đã bị chúng ta xác định là tổ chức khủng bố với những bằng chứng xác thực từ các vụ việc mà chúng đã gây ra.

ĐƯỜNG LÀNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment