HẢI - TẦN LẠI CẮN NHAU

Nếu nói về những gương mặt của làng dân chủ rởm, không thể không nhắc tới Nguyễn Văn Hải (Hải Điếu Cày) và Tạ Phong Tần - hai cái tên đình đám, cộm cán một thời. Còn nhớ thời điểm khi Tạ Phong Tần sang Mỹ được Hải Điếu Cày trực tiếp ra sân bay đón, ôm hôn rất tình cảm, tạo hình ảnh để mọi người thấy rằng bọn chúng rất đoàn kết. Ấy thế mà khi cùng được sang Mỹ, cùng sống dưới sự tài trợ của Mỹ để cùng nhau hướng về nơi bọn chúng sinh ra và lớn lên để chống phá phục vụ cho ý đồ của Mỹ thì chúng lại quay ra cắn xé nhau.
Hải Điếu Cày hồi đón Tạ Phong Tần sang Mỹ

Vừa rồi, Tạ Phong Tần đã đăng đàn để nói về Hải Điếu cày bằng những lời lẽ đầy cay nghiệt, Tần viết:
“1. Ông độc tài, độc đoán, tiền bạc thu chi không minh bạch, tự ông thu tiền ủng hộ, tự ông chi, anh em không được quyền biết đến;
2. Ông tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm và coi anh em khác như công cụ để phục vụ cho quyền lợi của cá nhân ông và phe đảng đứng sau ông (trong khi anh em khác là những người độc lập, không tổ chức nào);
3. Ông coi Tạ Phong Tần như công cụ để cho ông và phe đảng hái ra tiền, tìm cách khống chế TPT chỉ được quyền nói những điều ông (và phe đảng của ông) muốn TPT nói, đi đến những nơi ông (và phe đảng của ông) muốn TPT đi, gặp gỡ những người ông (và phe đảng của ông) muốn TPT gặp….
4. Anh em tham gia CLB ở đây (trừ những người mới qua như Trương Quốc Huy, vợ chồng anh UV) đều sống lâu năm ỏ Mỹ và không có ai trở về VN, không có ai bị tai tiếng gì, người ta không muốn bị mang tiếng là thành viên “CLB đĩ đực” nên phải bỏ chạy. Nếu không có anh Thiện Thành khuyên bảo và ngăn cản thì Trịnh Du đã cho ông “lên bàn mổ” vì chuyện trai giái lem nhem, ghen tuông tá lả từ năm 2015 rồi;
5. Ông dùng cái uy thế của ông khi mới qua để đe dọa anh UV (cũng mới qua) phải làm việc không công cho ông để thu tiền, để ông lấy uy với cộng đồng;
6. Anh chị em CLB thấy ông đối xử với Dương Thị Tân, với Tạ Phong Tần mà người ta “tự biết thân phận”. Chị Tân hy sinh cho ông cỡ đó mà ông còn “vắt chanh bỏ vỏ” thì những người khác đối với ông chẳng là cái đinh gì cả;
7. Khi ông mới chân ướt chân ráo đến Mỹ, không chổ ở phải đi thuê khách sạn. Ông anh tôi thấy vậy kêu ông về nhà anh ấy ở tạm, ko lấy tiền thuê. Nhà ông anh tôi nghèo, nhỏ bằng nắm tay (chính tôi còn không ở chung được), tưởng đâu ông về ở chung thì là 2 thằng đàn ông với nhau cũng dễ thở, cho ông sử dụng luôn máy tính của ảnh. Ai ngờ ông dẫn thêm nhân tình của ông về ở chung, rồi biến nhà anh tôi thành nhà của “vợ chồng” ông, ông anh tôi thì thành “người ở trọ”. Ông anh tôi không chịu nổi, phải ra điều kiện: Một là ông dẫn bà kia đi chổ khác, hai là chỉ một mình ông ở lại thôi, không có bà kia. Ông và bà kia dọn đồ đi, sau đó ông gặp ai cũng rêu rao rằng anh tôi “hack” laptop của ông. Ông có biết ông anh tôi nói thế nào với tôi không: “Anh làm việc tiếp xúc với rất nhiều tài liệu của NASA anh còn không quan tâm, nó mới từ trong tù qua Mỹ, laptop nó có ccc gì mà anh phải hack. Nó làm hư cái máy tính của anh luôn anh phải sắm máy mới mà anh còn không nói nữa”. Ông không biết rằng tôi và ông anh này là chổ thân tình từ những năm 2005, nên ông gặp tôi thì nói anh tôi hack máy, nhân tình của ông gặp anh tôi thì nói tôi “đánh phá” ông. Những email nhân tình ông gởi cho anh tôi vu cáo tôi và bị anh tôi viết trả lời 1 bài chửi lại tôi vẫn còn giữ đây;
8. Ông phải biết rằng cộng đồng tỵ nạn ở Little SG này là cộng đồng cờ vàng và chống cộng sản. Nếu ông lẫn tránh lá cờ vàng, ông không tham gia các sinh hoạt chống cộng của cộng đồng tỵ nạn, thì đó là con đường do ông tự chọn, không ai ép buộc ông. Ông đừng ganh tỵ với tôi khi thấy tôi được cộng đồng tỵ nạn hoan nghênh;
9. Tôi còn biết rõ nhiều chuyện khuất tất của ông từ khi ông qua Mỹ. Tôi nghĩ rằng ông nên biết điều mà nói bất cứ chuyện gì cũng phải đúng sự thật, đừng thấy tôi im lặng mà làm tới. Để bảo vệ danh dự của tôi (vô cớ bị ông vu khống, bịa đặt bôi bẩn) thì tôi cũng không ngại gì viết tiếp về ông đến tập thứ n.”

Đến đây mới nghĩ quả này Hài dính một vố đau qua. Uổng công bao ngày tháng nâng đỡ chăm lo cho Tần lúc mới đặt chân sang nước Mỹ. Giờ thì đúng là nuôi ong tay áo. 

Như vậy cũng  có thể thấy, những kẻ đểu giả, xấu xa, đốn mạt như Hải Điếu Cày và Tạ Phong Tần thì có tư cách gì để nói đến dân chủ, nhân quyền. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người cần hết sức cảnh giác trước các luận điệu xảo trá của các đối tượng phản động, bọn chúng chỉ vì tiền mà ra sức hoạt động chống phá đất nước theo sự chỉ đạo của các tổ chức bên ngoài mà thôi chứ đừng có nói đến dân chủ, nhân quyền.

GIẾNG LÀNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment