THÔNG TIN XUYÊN TẠC THẢM SÁT MẬU THÂN 1968

Trong những ngày này, người ta lại nhớ về cuộc Tổng tiến công xuân Mậu Thân 50 năm về trước, cuộc tổng tiến công đã giáng một đòn đau vào chính quyền Mỹ ngụy, là tiền đề cho Chiến dịch Hồ Chí Minh 1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước sau này. Tuy nhiên, đi ngược lại với tinh thần của toàn thể dân tộc, lại có những kẻ ăn no rảnh mỡ như bè lũ Việt Tân ngày đêm tìm cách xuyên tạc, xét lại lịch sử, bôi nhọ tính chính nghĩa của chiến dịch này.

Gần đây, Việt Tân đã đăng tải video trong đó có một người phụ nữ tên Hương, nói giọng Huế với chất giọng Huế tự nhận mình là nhân chứng sống trong cuộc Tổng tiến công Tết Mậu Thân ở thành phố Huế.
Đoạn video xuyên tạc đăng trên trang mạng của Việt Tân, ảnh chụp màn hình
Mở đầu video, người phụ nữ tên Hương này không thể trả lời câu hỏi một cách rành mạch mà liên tục nhìn xuống để đọc theo một tài liệu sẵn có để nói với những số liệu khó tin như 5327 người chết với 26 hố chôn cụ thể, thậm chí đến tình tiết về cha mẹ và ông nội mình chết thế nào, địa chỉ của gia đình hồi còn ở Huế người phụ nữ này cũng phải liên tục đọc theo.

Đến cả cha mẹ và ông nội cũng không nhớ được rành mạch phải đi nhìn tài liệu đọc thì cũng thấy thương thay cho cô Hương quá, chắc hẳn là cô bị Alzheimer nặng rồi. Thêm một đoạn vô lý nữa là người phụ nữ này nói mỗi hố có khoảng vài chục người, thử làm một phép nhân đơn giản thì với 26 hố như bà ta nói thì không thể có số lượng đến 3000 người được chứ chưa nói đến 5327 người.

Nhìn lại lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, cũng như nhìn vào hiện thực thì con quỷ thảm sát kinh hoàng nhất phải kể đến bè lũ Mỹ ngụy, với những nhân chứng sống đến bây giờ của cuộc thảm sát Mỹ Lai, của vũ khí hóa học giết chết hàng trăm ngàn người, gây dị tật cho biết bao thế hệ dân Việt.

Lịch sử của Việt Nam là lịch sử khách quan, là sự thừa nhận của hàng triệu người dân Việt, không bao giờ có tthể đổi trắng thay đen.

CHÕNG TRE
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment