NGUYỄN NGỌC GIÀ HÃY SỚM QUAY ĐẦU KHI CÒN CÓ THỂ !

Trên trang Danlambao vừa qua đăng tải bài viết: “Nguyễn Ngọc Già: Vì sao tôi chọn con đường "cô đơn trong tự do tư tưởng ?” ngợi ca Nguyễn Ngọc Già như một người hùng cô đơn, người chiến sĩ dân chủ thầm lặng, một trong những cây bút ẩn danh nổi tiếng nhất trên trang Blog Dân làm báo. Trong đó có đoạn viết: “Cho đến lúc này, Nguyễn Ngọc Già có lẽ là blogger duy nhất bị bắt với nghịch lý ông rất nổi tiếng nhưng không ai biết ông là ai”. Những luận điều trên hoàn toàn là xuyên tạc, bịa đặt hoàn toàn trái lại với sự thật về hoạt động chống phá của Nguyễn Ngọc Già.
Bài viết đăng tải trên trang danlambao, ảnh chụp màn hình
Nguyễn Ngọc Già trước nay luôn là kẻ ngông cuồng chê bai dân tộc mình, đất nước mình, chuyên xuyên tạc đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, kích động người dân bằng những luận điệu phản động của mình. Cái tên Nguyễn Ngọc Già được biết tới qua các trang mạng phản động như Dân Làm Báo, Tổ Quốc và các trang được mạo danh là "phản biện xã hội", hoặc "dân chủ, nhân quyền". Các bài viết của Nguyễn Ngọc Già được truyền thông chú ý vì tính chống phá nhà nước kiểu cực đoan. Không khó để nhận ra điều này nếu vào google và gõ từ khóa "Nguyễn Ngọc Già". Ngoài việc xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng, Nhà nước, Nguyễn Ngọc Già tập trung vào các bài viết hạ bệ lãnh tụ Hồ Chí Minh, tấn công trực diện vào lãnh đạo Đảng và Nhà nước như nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Chủ tịch Trương Tấn Sang, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng... bằng các thủ đoạn xuyên tạc và bôi bẩn. Ngoài ra, Nguyễn Ngọc Già còn cổ súy cho các hành vi gây rối trật tự công cộng, kích động mâu thuẫn lương - giáo và ngợi ca những tên tội phạm đang bị pháp luật trừng trị.

Chính vì lẽ đó, mà ngày 27/12/2014, Nguyễn Ngọc Già bị bắt với cáo buộc vi phạm điều 88 - tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tại phiên toà Sơ thẩm diễn ra vào cuối tháng 3/2016, y bị kết án 3 năm tù giam, 3 năm quản chế. 

Hi vọng trong thời gian ở tù, Nguyễn Ngọc Già  sẽ suy nghĩ lại về những tội lỗi đã gây ra mà thay đỗi suy nghĩ sống và làm việc trở thành một công dân có ích cho đất nước.

THANH VÂN

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment