SỰ NGU XUẨN CỦA LÊ LUÂN

Trong trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Uzbekistan, suốt cả trận đấu đội tuyển Việt Nam đã chiến đấu kiên cường, quả cảm để cầm hòa đến phút cuối cùng. Thật buồn cho những cẩu thủ đã cố gắng hết mình, thật buồn cho những cổ động viên vượt qua cái rét không độ C, với tình yêu bóng đá vì đến cổ vũ cho đội nhà, thương cho những giọt nước mắt tiếc nuối khi chức vô địch tuột mất ở phút cuối cùng. 

Thế nhưng bỏ qua niềm tự hào, Lê Luân - tay luật sư miệng rắn lại đăng trên facebook cá nhân dòng trạng thái có nội dung cho rằng cổ động viên mang ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào sân thi đấu là điều đen đủi dẫn đến đội U23 thua trận.
Bài viết trên trang cá nhân Lê Luân, ảnh chụp màn hình
Vốn dĩ thắng thua là do may mắn, mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc được đánh giá nặng ký cho chức vô địch nhưng cũng trắng tay ra về, vậy thì thử hỏi rằng cổ động viên Nhật Bản, Hàn Quốc cũng mang ảnh lãnh tụ ra khán đài nên tuyển nhà thua trận.

Ở trận tứ kết và bán kết, cổ động viên của chúng ta vẫn mang hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh, mang cờ Tổ quốc ra để cổ vũ cho đội nhà nhưng sau đội ta vẫn thắng một cách lẫy lừng vậy? Lòng nhiệt tình của nhân dân đã bị Lê Luân đổi lại bởi sự thô bỉ của một tên trí thức dởm; tại sao sau chiến thắng tại trận tứ kết và bán kết đội ta vẫn hát vang “Việt Nam Hồ Chí Minh”. Sự cố gắng của những cầu thủ có lẽ sẽ trở nên vô nghĩa nếu có những kẻ viết những giọng văn ti tiện “mượn gió bẻ măng” để xúc phạm tình yêu thiêng liêng của nhân dân giành cho Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh không phải tượng trưng cho vấn đề tâm linh mà nó tượng trưng cho niềm tin, niềm tin của một dân tộc trường tồn, niềm tin đối với dân tộc bất khuất.

Tay Lê Luân này là một kẻ có quan điểm vĩ cuồng, hắn không từ một sự kiện nào để xuyên tạc thóa mạ Đảng Cộng sản Việt Nam, lãnh tụ dân tộc; tuy mang tiếng luật sư thế nhưng công việc chính lại là việc viết Facebook bêu xấu chứ không phải là tham gia luật sư bào chữa chính vì vậy anh đã bào chữa cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từ 8 năm tù thành 10 năm tù; mượn những văn từ mượt mà để bêu xấu chế độ, bêu xấu dân tộc, bài viết cua hắn thường xuyên ca ngợi những đối tượng vi phạm pháp luật, phường chợ búa.

Lê Luân xét cho cùng chỉ là một kẻ háo danh, trí thức không có nhưng thường xuyên viết Facebook để ca thán tỏ ra trí thức, trán thì cao thế nhưng trong đó toàn bã đậu. Trong niềm vui chung của dân tộc nếu không hòa mình được với không chung thì nên im mồm, cả đất nước hân hoan thì đừng ném phân vào “hội nghị”.

PHỐ HIẾN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment