TRỊNH XUÂN THANH RA ĐẦU THÚ VÀ CÁCH BỌN “DÂN CHỦ” XUYÊN TẠC

Theo như quy luật khi có một sự kiện liên quan tới chính trị và đang có sức nóng tới cộng đồng là y như rằng có mùi của bọn “dân chủ” ở đó. Vụ Trịnh Xuân Thanh về nước đầu thú tại Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an ngày 31/7/2017 vừa qua cũng không nằm ngoài mục tiêu mà bọn rận chủ hướng tới xuyên tạc. Bọn chúng tranh thủ khi tin tức chính thống chưa lên tiếng đưa ra hàng loạt các thông tin trái chiều về vụ việc này, thậm trí chúng còn đưa tin phủ nhận về việc Trịnh Xuân Thanh về nước đầu thú mà là do lực lượng chức năng của Nhà nước “bắt cóc” về.

Không chỉ riêng bọn rận chủ trong nước tìm mọi cách chèo lái thông tin hướng lái dư luận theo mục đính xuyên tạc của chúng, mà chúng còn được sự ủng hộ từ phía nước ngoài thông qua bài viết của Văn phòng Bộ ngoại giao Đức vào ngày 2/8/2017 thì bọn chúng lại càng làm phức tạp sự việc lên. Cụ thể bài viết đó có nói: “Việc bắt cóc công dân Việt Nam Trịnh Xuân Thanh trên lãnh thổ Đức là hành động vi phạm luật pháp Đức và luật pháp quốc tế một cách trắng trợn và chưa từng có. Vụ việc này đã được phát giác nhờ sự nhanh nhạy của cơ quan thực thi pháp luật Đức. Giới chức thực thi pháp luật Đức nay cũng đang tiến hành điều tra”. 

Chỉ chờ có thế những bài viết xuyên tạc của bọn rận chủ lại ra sức tung hoành vịn vào cái gọi là “bắt cóc” mà bọn chúng nghĩ ra để xuyên tạc bôi xấu lực lượng chức năng của ta trước nước bạn và cộng đồng quốc tế. Bởi vì quá thiển cận nên có lẽ chúng mới nghĩ ra cái hành vi gọi là “bắt cóc” tuy nhiên với trình độ dân trí của mọi người hiện nay thì cái hành vi mà chúng muốn xuyên tạc là vô cùng vô lý bởi vì: Đầu tiên, việc bắt cóc một người trên lãnh thổ của quốc gia khác là vô cùng nghiêm trọng nó ảnh hưởng tới chính trị và nhiều mặt của ngoại giao hợp tác giữa hai nước cũng như uy tín của Nhà nước Việt Nam đối với nước bạn và trên trường quốc tế. Tiếp theo, nếu như cơ quan chức năng bắt cóc Trịnh Xuân Thanh về thì liệu trên đường ra sân bay ông có về Việt Nam một cách thuận lợi như vậy không khi đi qua nhiều lực lượng chức năng của nước Đức như vậy. 

Nhưng những trang báo lề trái, báo phản động như BBC Tiếng Việt, Dân làm báo hay RFI… lại đưa tin khẳng định rằng “Trịnh Xuân Thanh không phải tự động về nước như trang tin chính thống của ta mà là bị bắt cóc, thậm chí chúng còn dám đưa tin rằng ông bị bắt cóc tại nhà riêng của ông ở Berlin lúc 10h30p, ngày chủ nhật 23/7/2017…” chẳng biết thực hư ra sao nhưng với kinh nghiệm thêu dệt ra những câu chuyện lừa dư luận như vậy chúng quả thật là đáng kinh bỉ. Và cuối cùng với cái lệnh truy nã theo sau như vậy Trịnh Xuân Thanh sớm muộn cũng sẽ ra đầu thú trước cơ quan chức năng, bởi từ xưa đã luôn có câu “lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát” để hiểu rằng khi bạn đã phạm một sai lầm nào đó chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Qua đó cho chúng ta thấy những nhà “dân chủ” kia thật rẻ rách chỉ biết tìm bằng mọi cách chống phá mà đưa lên mạng những bài viết để câu View, để tự sướng với nhau. Thời buổi trí thức cao rồi những nhà rận chủ ơi sẽ không còn ai bị các ngươi lừa nữa đâu.
 
 
TRỌNG NGHĨA
 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment