TRỊNH XUÂN THANH ĐẦU THÚ VÀ MIỆNG LƯỠI LŨ "ZẬN CHỦ"

Việc Bộ Ngoại giao Đức cáo buộc Việt Nam "bắt cóc" Trịnh Xuân Thanh tại Berlin, trong khi đó không thể cung cấp được bất kỳ một bằng chứng nào là vô cùng dại dột, nó thể hiện não trạng tăm tối, bất lực của Chính phủ đương nhiệm. 

Đối với người dân Việt Nam, việc Thanh buộc phải ra đầu thú là kết quả của cuộc đấu tranh chống tham nhũng và nó chứng tỏ 1 điều: tội phạm tham nhũng, dù trốn ở đâu, được nước nào bảo kê thì cuối cùng vẫn không thể thoát.

Hằn học vì Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú, mượn gió bẻ măng, lợi dụng những phát ngôn thiếu cẩn trọng của Bộ Ngoại giao đức, đám vong nô phản quốc cũng be be lên như đúng rồi rằng, Việt Nam đã sai lầm khi "bắt cóc" Trịnh Xuân Thanh. Bởi vậy, mới nghe tin Bộ Ngoại giao Đức áp dụng Persona Non Grata với "đại diện tình báo" của Việt Nam, chúng đã hí hửng tung tin rằng: "Bí thư thứ nhất Đại sứ quan Việt Nam tại CHLB ĐỨC, ông NGUYỄN ĐỨC THOA đã bị Cảnh sát Đức áp tải, trục xuất lên chuyến bay ở Phi Trường Berlin Schönefeld sáng nay, 04/8/2017, giờ EUT.".

Trên trang "Nhật Ký yêu nước", đưa lại stt của nữ dâm chủ Việt Tân Thùy Trang Nguyễn như sau (trích nguyên văn):

"Theo tin từ Cảnh sát Berlin, ông Nguyễn Đức Thoa sẽ vĩnh viễn KHÔNG được trở lại Đức và Âu Châu.

1) Một chi tiết khác quan trọng là ông Bí Thư Thứ Nhất Đại Sứ Quán CSVN tại CHLB ĐỨC Nguyễn Đức Thoa có hình trong video an ninh tại Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel ngay đúng thời điểm bọn bắt cóc vũ trang áp tải Trịnh Xuân Thanh lên chiếc xe đậu trước Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel.

2) An Ninh sứ quán CSVN tại CHLB Đức đã phối hợp cùng một băng đảng xã hội đen vũ trang tại CH Séc để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và hình ảnh nhóm này đã lộ diện khi vào đổ xăng tại một cây xăng bên cạnh xa lộ Braunschweig.

3) Báo chí Đức cũng cho biết, nhóm bắt cóc "chuột" Thanh là 1 băng từ Séc có liên quan đến an ninh Việt Nam (hình 2 có chữ TC2, Tổng Cục 2?)

Cảnh sát Đức & Interpol EU đang truy tìm băng tội phạm này và có tin đã bắt được 2 đứa đang lưu trú tại Séc ?! (tin chưa kiểm chứng vì Cảnh sát Berlin đang điều tra.)

P/S: Chắc là nhiệm vụ của TC2, nên hôm 31/7, Bộ trưởng CA, Tô Lâm, nói với PLO: chưa có thông tin gì về vụ việc. BCA & TC2 BQP vốn dĩ lâu nay "độc lập tác chiến".


(Fb Hào Song Trần)" - Hết trích.

Đúng là mõm lũ "zận chủ"!

Sự thật thì Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức không có ai là ông Nguyễn Đức Thoa.

Vào trang Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, các bạn có thể thấy, có 5 Bí thư thứ nhất, 3 Bí thư thứ hai và 1 Bí thư thứ ba, không có ai là Nguyễn Đức Thoa.

Mời xem trang của Đại sứ quán Việt Nam tại Đức:

http://www.vietnambotschaft.org/dai-su-quan/

Dưới đây là danh sách cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Đức:


Sự thật là như vậy, liệu đám ''zận chủ" có còn gì để nói nữa không?

TRỌNG NGHĨA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment