NGUYỄN VĂN OAI NHẬN QUẢ ĐẮNG

Nguyễn Văn Oai là cái tên hiện được nhắc tới nhiều nhất đối với làng zân chủ Việt. Bởi lẽ y sắp phải hầu tòa xét xử chịu những quy định của pháp luật. Tuy nhiên, dư luận chắc hẳn sẽ đồng tình với cơ quan pháp luật nếu biết  những việc Nguyễn Văn Oai đã từng làm.

Nguyễn Văn Oai vốn là một thành viên của "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân). Bản thân Nguyễn Văn Oai có mang tư tưởng xấu nên mau chóng bị các tổ chức, phần tử xấu câu móc, mua chuộc nên y chống đối quyết liệt, coi thường cơ quan chức năng cũng như cán bộ có thẩm quyền. Oai thường xuyên tham gia các hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam, gây mất tình hình an ninh trật tự. Và với những gì mình đã làm, trước đó Nguyễn Văn Oai từng bị Tòa án nhân dân tối cao xét xử và tuyên phạt về tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" với mức án 4 năm tù và 4 năm quản chế tại địa phương sau khi mãn hạn tù (năm 2011).
Hình ảnh về đám cưới của Nguyễn Văn Oai không lâu sau khi bị bắt, khởi tố, ảnh: internet
Sự cực đoan của Nguyễn Văn Oai và đồng bọn càng trở nên đỉnh điểm và lố bịch khi chính trong ngày đám cưới của Oai, những chiến hữu của y đã mặc chiếc áo dòng chữ: “dậy mà đi” vốn bị tổ chức khủng bố Việt Tân lợi dụng để kích động người dân chống lại chính quyền. Dường như Nguyễn Văn Oai đã hiện bản chất bất cần của mình - một kẻ bất chấp và chẳng màng đến những hậu quả về sau.

Thiết nghĩ, khi Nguyễn Văn Oai được đưa ra xét xử về hai tội danh “Tội không chấp hành án” quy định tại Điều 304 và “Tội chống người thi hành công vụ” quy định tại Điều 257 - Bộ Luật Hình sự. Rõ ràng, đây là một cái kết tất yếu, đúng đắn đối với những kẻ xem thường pháp luật như Nguyễn Văn Oai. Kẻ bất chấp, đã gieo gió ắt gặp bão lớn.

MAI ĐÌNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment