TỈNH TÁO TRƯỚC CÁC THÔNG TIN CHỐNG PHÁ ĐẠI HỘI XII

Càng gần tới ngày diễn ra Đại hội Đảng lần thứ 12, thì chúng ta có thể thấy có rất nhiều các luồng thông tin được đưa ra về xung quanh mọi hoạt động chuẩn bị cho Đại hội. Các thông tin này được đưa ra từ nhiều nguồn khác nhau từ các thế lực thù địch nước ngoài, các tổ chức phản động lưu vong và cả bọn rân chủ rởm trong nước. Và nếu ai để ý thì thấy rằng đây là các hành động được lặp lại theo chu kỳ, cứ mỗi khi nước ta tiến hành đại hội Đảng thì dường như các đối tượng trên đều tiến hành các hoạt động y như vậy.

Ngay trong khi hội nghị Trung ương lần thứ 14 chưa kết thúc, chứ chưa nói đến là Đại hội 12 chưa diễn ra mà các thế lực thù địch cũng như các bọn phản động đã võ đoán rằng người này có tỷ lệ bao nhiêu %, người kia có tỷ lệ bao nhiêu %; bốn vị trí chủ chốt của đất nước là ai; hay có sự mất đoàn kết trong Trung ương...Bên cạnh đó các nhà rân chủ rởm còn ra sức xuyên tạc, bôi nhọ, dựng chuyện về các lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Hội nghị Trung ương lần thứ 14, ảnh internet
Trên thực tế Hội nghị Trung ương lần thứ 14 vừa kết thúc tốt đẹp, tại hội nghị với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, thể hiện sự đoàn kết nhất trí cao, Trung ương đã thảo luận kỹ, thông qua dự thảo báo cáo công tác nhân sự Ban chấp hành Trung ương khoá 12 trình Đại hội; thống nhất cao bằng hình thức bỏ phiếu kín đề cử nhân sự chức danh Tổng bí thư; đề cử chức danh Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch QH nhiệm kỳ 2016 - 2021 để Trung ương khoá 12 xem xét, giới thiệu QH khoá 14 quyết định theo quy định của pháp luật. Hoàn tất công tác chuẩn bị nhân sự trình Đại hội Đảng 12 xem xét, quyết định.

Toàn Đảng, toàn dân ta đi đến Đại hội với một không khí phấn khởi. Kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã có hơn 1 năm chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp. Những năm vừa qua, kinh tế - xã hội phát triển, chúng ta đạt được nhiều quan trọng, ngoạn mục.So với mong muốn thì có thể chưa đạt, nhưng so với các nước trong khu vực, so với các nước đang bị khủng hoảng thì chúng ta là một đất nước bình yên, là một quốc gia đáng sống, vị thế trên trường quốc tế và khu vực ngày càng tăng.

Và để có những bước phát triển mạnh mẽ hơn, cũng như có đủ khả năng để xử lý các vấn đề lớn của đất nước, dân tộc, khu vực và trên thế giới thì đòi hỏi vai trò lãnh đạo Đảng trong nhiệm kỳ mới là hết sức quan trọng, mag tính cốt lõi. Muốn có được điều này thì công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng lần thứ 12 phải hết sức chu đáo, đặc biệt là công tác nhân sự với sự nhất trí đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Chính vì các thế lực thù địch, các bọn phản động và các vị dân chủ rởm nắm được điều này, cộng với mục đích của chúng là muốn làm cho Việt Nam suy yếu, muốn cho Việt Nam rối loạn, muốn cho Việt Nam nghèo đói để các thế lực thù địch có thể dễ chi phối, điều khiển phục vụ cho các nước lớn. Nên trong quá trình chuẩn bị cho đại hội 12 các thế lực thù địch, lũ rận chủ ngày đêm ra sức tung ra các thông tin, luận điệu xuyên tạc, vu khống để gây ra các du luận xấu, mất lòng tin của quần chúng nhân dân. Từ đó có thể kích động các cuộc cách mạng màu, cách mạng đường phố, các cuộc bạo loạn lật đổ nhằm để biến nước ta trở thành các nước như Lybia, Syria, Ukraine, Ai cập....Khiến một nước từ bình yên, tươi đẹp, nhân dân ấm no trở thành một đất nước nghèo đói, chiến tranh và nhân dân lầm than.

Liệu trong số chúng ta có ai muốn sống trong một đất nước đau khổ vậy không?? Và hãy nhìn xem các thế lực thù địch, các nhà rân chủ rởm đã làm gì được cho đất nước, hãy nhìn nhận xem chúng là ai, là nhà dân chủ hay là lũ vô học, sống bằng cách đi lừa đảo người khác. Chính vì thế chúng ta phải cảnh giác, tỉnh táo trước các luồng thông tin xuyên tạc, vu cáo, nói xấu của các bọn rân chủ rởm, để đập tan âm mưu chia rẽ dân tộc, chia sẽ đất nước, phá hoại đất nước này.


Trần Tuấn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment