NHÌN LẠI ĐẠI HỘI XII – THẤT BẠI NẶNG NỀ CỦA ĐÁM RẬN CHỦ

Sau hơn 8 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới", với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng, nhân dân và đất nước, ngày 28/1/2016, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng –sự kiện chính trị lớn nhất trong năm đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung chương trình đề ra. Trong bài diễn văn bế mạc Đại hội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII đã thành công rất tốt đẹp”. Sự thành công của Đại hội Đảng là thành quả, là sự nỗ lực chuẩn bị của toàn Đảng, toàn dân, đồng thời đánh dấu sự thất bại nặng nề của đám “rận chủ” trong nước.

Có lẽ chưa bao giờ, các đối tượng “rận chủ” trong và ngoài nước lại tiến hành một chiến dịch tuyên truyền mạnh mẽ nhằm xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước ta như kỳ Đại hội XII lần này. Nếu để ý mấy cái loa chuyên tuyên truyền “láo toét” như Việt Tân, danlambao, anhbasam, danluan,… chúng ta có thể thấy, chiến dịch này được tiến hành từ rất lâu trước khi Đại hội Đảng bắt đầu, với đủ chiêu trò chống phá: Nào là suy đoán đây là Đại hội cuối cùng của Đảng Cộng Sản, nào là cuộc chiến đấu một mất một còn của phe quân xanh quân đỏ, rồi nói xấu chán chê thì lại giở bài “thầy bói xem voi” phán xét xem ông này lên, bà này về ngay cả khi đại hội còn chưa họp cả tháng. Nực cười hơn, chúng còn thể hiện bản chất kền kền của mình khi vin vào cái chết của cụ Rùa ở Hồ Gươm để dự báo về "ngày tàn của chế độ cộng sản". Không chỉ sử dụng lực lượng “anh hùng bàn phím”, đám rận chủ trong nước còn muốn tạo ấn tượng, “phô trương lực lượng” bằng cách lợi dụng ngày kỷ niệm Hải chiến Hoàng Sa (19/1/1974) để gây rối trật tự công cộng tại nhiều địa phương trên cả nước nhằm chống phá Đại hội. Tất cả những hành động đó chỉ nhằm một mục đích duy nhất: tuyên truyền xuyên tạc, đưa cái nhìn sai lệch cho quần chúng nhân dân về Đại hội Đảng XII, phá hoại sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng, thông qua đó, chống phá sự thành công của Đại hội.
Khi những nhà rận chủ nói láo
Tuy nhiên, sau một chiến dịch “hao sức, tốn của” dài dằng dặc như thế, đám rận chủ thu được kết quả gì? Xin thưa rằng, chúng không đạt được kết quả nào ngoài việc thể hiện cho cộng đồng người Việt biết sự lố bịch cũng như bản chất điêu ngoa của chúng. Nếu nhìn vào diễn biến của Đại hội, chúng ta sẽ thấy những thông tin “bên lề”, những tin do “một đầu mối trong nội bộ” của đám rận chủ rêu rao đều hoàn toàn trái với sự thật, nếu không muốn nói là nực cười! Xuyên suốt quá trình họp Đại hội, nhất là trong khâu bầu cử, quyết định nhân sự, chúng ta đều thấy một không khí nghiêm túc, thẳng thắn, trách nhiệm của các đại biểu trong việc lựa chọn các vị trí quan trọng như Tổng bí thư, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng. Ngay từ trước kỳ Đại hội lần này, những báo lá cải hàng đầu của đám rận chủ trong và ngoài nước như việt tân, dân làm báo đã dồn biết bao tâm huyến thêu dệt lên cuộc chiến ngầm giữa thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Rồi sự thật là gì? Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng mặc dù được nhiều đại biểu mong muốn ở lại tiếp tục đóng góp cho Đảng, Nhà nước tuy nhiên, đồng chí đã chủ động xin rút trong khi đồng chí Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử vị trí Tổng Bí thư với số phiếu gần 100%. 8 ngày diễn ra đại hội trong không khí hòa bình, an ninh trật tự trên cả nước được ổn định như là gáo nước dội tắt những lời đồn đoán về nguy cơ đảo chính, xung đột phe cánh giữa các nhóm lợi ích trong Đảng mà đám kền kền rêu rao…. Rõ ràng, chỉ bấy thông tin đơn giản thế thôi, ta đã thấy rõ được bản chất lưu manh, lừa bịp của đám dân chủ, thấy được chiêu trò “chọc gậy bánh xe” mà chúng luôn sử dụng mỗi dịp đất nước có sự kiện lớn.

Không chỉ thế, chắc hẳn đám rận chủ trong và ngoài nước chắc hẳn sẽ rất thất vọng khi nhìn vào thành công của Đại hội. Qua 8 ngày thảo luận sôi nổi, dân chủ, các đại biểu đại diện cho hơn 4.5 triệu cử tri đã cùng nhau nhất trí cao và thông qua nhiều văn kiện quan trọng: Báo cáo chính trị; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương khoá XI; Báo cáo tổng kết việc thi hành Điều lệ Đảng khoá XI và Báo cáo tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay".... Đồng thời, thực hiện nghiêm túc quy chế tập trung, dân chủ trong Đảng, Đại hội đã bầu ra 200 ủy viên ban chấp hành TW Đảng, 19 ủy viên Bộ Chính trị và 3 đồng chí trong Ban bí thư. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư khóa XII. Đây là các đồng chí có đầy đủ đạo đức, trí tuệ, đủ điều kiện gánh vác trọng trách Đảng, Nhà nước giao phó trong thời gian tới. Đây là những công việc hết sức quan trọng đã được Đại hội XII hoàn thành xuất sắc, đáp ứng được kỳ vọng của nhân dân Nhà nước. 

Thắng lợi của Đại hội XII sẽ là mốc son mới, đánh dấu thời kỳ mới trong công cuộc Đổi mới ở nước ta. Nhìn vào thành công của Đại hội, ta càng thấy sự thất bại, cô độc của đám rận chủ trong và ngoài nước trong việc thực hiện âm mưu chống phá Đại hội Đảng, đồng thời càng cho chúng ta thấy niềm tin tuyệt đối của nhân dân vào sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng. Hi vọng, thành công của Đại hội sẽ mở ra thời kỳ mới, thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tạo tiền đề đưa đất nước đi lên xây dựng CNXH.


Trọng Dũng
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment