CHÚC MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII THÀNH CÔNG!

Sự kiện chính trị trọng đại đất nước đã đến thời điểm kết thúc với sự thành công tốt đẹp, rực rỡ. Đại hội XII, Quốc hội khóa 14 được khai mạc từ ngày 21/01/2016, bế mạc vào ngày 28/01/2016, đến giờ phút hiện tại, Đại hội đã khẳng định được tầm quan trọng, sự cần thiết trên chặng đường lãnh đạo đất nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong buổi kết thúc đọc diễn văn bế mạc đã khẳng định trước toàn Đại hội, toàn quốc dân đồng bào: “Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam thành công rất tốt đẹp”. Với sự thành công đó, Đại hội tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của mình, thực tế đã chứng minh trong quá trình lãnh đạo cách mạng Đảng Cộng sản Việt Nam đã đưa đất nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đặc biệt, trong 30 năm đổi mới với những thành tựu đáng kể của đất nước đã chứng minh điều đó, sự thay da đổi thịt hàng ngày, đời sống người dân ngày càng được nâng lên, vị trí của Việt Nam trên trường quốc tế được khẳng định.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII thành công rực rỡ, ảnh minh họa
Kết thúc Đại hội XII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được bầu cử vào chức vụ Tổng bí thư của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đại hội đã nhiệt liệt chúc mừng đồng chí, trước sự tin tưởng giao phó của Đảng, toàn dân, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định, đây là nguồn động viên lớn lao, đồng thời là nhiệm vụ trọng đại đưa đất nước vượt qua khó khăn, thử thách.

Với sự thành công của Đại hội XII, hứa hẹn sẽ là bước tiến mới cho đất nước, tiếp tục đưa Việt Nam tiếp tục đi lên, phát triển, khẳng định vị trí trên thế giới. Đại hội thành công, chặng đường tiếp theo trong tương lai, với ý chí tự lực tự cường của toàn Đảng, toàn dân sẽ vươn mình phát triển về mọi mặt: Chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội…

Không khí vui tươi của Đại hội XII là niềm tin cho toàn dân tộc Việt Nam, là người dân có trách nhiệm chúng ta tin tưởng vào con đường lãnh đạo đúng đắn của Đảng, tin tưởng vào con đường đi lên và sự nghiệp xây dựng, đổi mới đất nước. Mỗi người dân Việt Nam phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm, thể hiện tính tự hào dân tộc để khẳng định được dân tộc Việt Nam với quốc tế.

Nguyễn Hòe
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment