HỘI NGHỊ TW7 VÀ SỰ XUYÊN TẠC CUẨ CÁC THẾ LỰC ĐỊCH

Hội nghị Trung ương 7 Khóa XII dự kiến diễn ra vào tháng 5/2018. Đây là hội nghị rất quan trọng của Đảng, với việc thảo luận về "Đề án tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ". Sự thận trọng, công phu khi xây dựng Đề án Trung ương 7 về cán bộ được chuẩn bị bài bản, công phu. Bởi công tác cán bộ là “then chốt” của “then chốt”, “quyết định” của mọi “quyết định”; trong bối cảnh cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng, đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Hội nghị Trung ương 7 được dư luận trong nước và thế giới rất quan tâm. Lợi dụng sự quan tâm này, các tổ chức phản động và các đối tượng chống đối ở trong và ngoài nước liên tục đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc về nội dung và chủ đề của Hội nghị, nhằm đưa thông tin sai lệch trước thềm Hội nghị.

Các đối tượng chống đối liên tục tuyên truyền, xuyên tạc cho rằng, cuộc đấu tranh chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước ta là cuộc đấu tranh quyền lực, phe cánh giữa các bên trong nội bộ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đáng chú ý, các thế lực thù địch và các tổ chức phản động vu cáo, xuyên tạc, công kích chia rẽ nội bộ cho rằng, Hội nghị Trung ương 7 là “cơ hội để Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đưa các đồ đệ vào những vị trí Bộ Chính trị đang trống”, cho rằng “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp tục củng cố sức mạnh chính trị tại Hội nghị.”, đồng thời chúng cho rằng, Hội nghị Trung ương 7 tiếp tục là cuộc đấu tranh quyền lực trong Đảng.
Một bài viết trên trang BBC

Bằng những luận điệu xuyên tạc, đám dân chủ muốn hướng lái dư luận có cách nhìn sai lệch về nội dung và ý nghĩa thật sự của Hội nghị gây sự hiểu nhầm trong quần chúng nhân dân, để người dân có cái nhìn không thiện cảm về cuộc chiến chống tham nhũng mà Đảng, Nhà nước đang thực hiện. Tuy nhiên, trước những âm mưu thâm độc của các tổ chức phản động, nhưng với niềm tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta, những âm mưu thâm độc đó đã bị thất bại hoàn toàn, không đạt được mục đích của các thế lực thù địch và các tổ chức phản động.

Hội nghị Trung ương 7 là chủ đề chính để các đối tượng phản động, các thế lực thù địch tiến hành các hoạt động chống phá gây chia rẽ đoàn kết dân tộc. Các cơ quan chức năng như: Ban Tuyên giáo, Bộ Thông tin và Truyền thông, chính quyền địa phương cần đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, đập tan các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, đảm bảo sự thành công của Hội nghị Trung ương 7./.

CỔ LOA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment