CÁI GỌI LÀ "BÀN VỀ KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 7" CỦA GS NGUYỄN ĐÌNH CỐNG

Sáng ngày 12/5/2018, Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII họp phiên bế mạc tại Hội trường. Sau 6 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. Các đồng chí Uỷ viên Trung ương và các đồng chí tham dự Hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, quan trọng vào các đề án, báo cáo. Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thành công tốt đẹp. Kết quả của Hội nghị thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất cao của Trung ương chắc chắn sẽ góp phần quan trọng vào việc củng cố, phát huy những kết quả, thành tích rất đáng trân trọng mà toàn Đảng, toàn dân ta đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong nửa đầu của nhiệm kỳ Khóa XII.

Liên quan đến Hội nghị,trên trang cá nhân, Nguyễn Đình Cống công khai bày tỏ quan điểm của mình đối với Hội nghị Trung ương 7, bài viết có đoạn “Vì rằng mọi nghị quyết, mọi chỉ thị từ trước đến nay, kể cả NQ của HN TƯ 7 lần này đều dựa trên một nền tảng sai lầm, vi phạm thô bạo nguyên tắc “ Chỉ có thể sửa chữa sai lầm khi dựa vào nguyên lý khác với nguyên lý đã sinh ra sai lầm đó”, vì định dùng sai lầm chính để sửa sai lầm phụ” hay “Sai lầm chính, nguyên lý đã sinh ra sai lầm trong hoạt động của ĐCS là “ Sự độc quyền toàn trị của Đảng” dựa trên nền Chuyên chính vô sản, là đồng nhất một đảng cách mạng với đảng chính trị cầm quyền. Đó là nguồn gốc gây ra nhiều tai họa nguy hiểm”.
Hội nghị TW7 thành công tốt đẹp

Nguyễn Đình Cống (sinh năm 1937, nghỉ hưu năm 1999) được biết đến là một một giáo sư, tiến sĩ, giảng dạy tại một trường danh giá tại Hà Nội (trường Đại học Xây dựng). Ông ta là một trong những người đi tiên phong của nước ta về nghiên cứu Bê tông và các lĩnh vực khác trong Xây dựng và đã có nhiều đóng góp cho công tác nghiên cứu giảng dạy đào tào trong lĩnh vực Xây dựng. Nguyễn Đình Cống từng được 30 năm tuổi Đảng. Tuy nhiên, do bản lĩnh chính trị kém, nên vào đầu năm 2016, Nguyễn Đình Cống đã viết đơn xin ra khỏi Đảng.

Ngay sau khi xin ra khỏi Đảng, Nguyễn Đình Cống bắt đầu có những hoạt động “manh động” hơn khi càng ngày càng đăng tải nhiều bài viết xuyên tạc vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Lần này, sau khi Hội nghị Trung ương 7 diễn ra, Nguyễn Đình Cống thản nhiên phát biểu rằng: “Sai lầm chính, nguyên lý đã sinh ra sai lầm trong hoạt động của ĐCS là “ Sự độc quyền toàn trị của Đảng”. Lịch sử đã chứng minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản, nhân dân giành được chính quyền từ tay giặc ngoại xâm; cũng dưới sự lãnh đạo đó, nhân dân xây dựng đất nước từ một nước kém phát triển trở thành nước đang phát triển, từng bước hội nhập sâu rộng quốc tế. Các quốc gia trên thế giới vẫn nể phục chúng ta đấy thôi. Cũng từ sự lãnh đạo duy nhất của Đảng cộng sản, nhân dân được sống trong hòa bình, không phải chịu cảnh giết chóc, chiến tranh, khủng bố như các nước đa đảng thời gian qua. Như vậy có thể thấy, nước ta chỉ cần sự lãnh đạo duy nhất của Đảng cộng sản là đủ, cần gì phải có sự chia rẽ lãnh đạo với một đảng phái khác.

Thật tiếc cho một cựu đảng viên đảng Đảng cộng sản, từng ăn cơm chế độ, từng được hưởng ưu ái mà Đảng ban cho nhưng do phẩm chất chính trị kém, nghe theo lời xúi giục các các đối tượng bên ngoài nên đã tự biến mình trở thành một “rận chủ”, một đầu sai để các đối tượng khác sai bảo. Hội nghị Trung ương 7 đã thành công tốt đẹp, có nhiều quyết nghị được đưa ra với mục đích chung nhất là phát triển đất nước. Còn đối với những kẻ kéo lùi sự phát triển đó như Nguyễn Đình Công thì cần có sự xử lý kịp thời của các cơ quan có thẩm quyền.

MAI CHIẾU THỦY

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment