LITTLE SAIGON - HANG Ổ CỦA VIỆT TÂN

Little Saigon thuộc quận Cam, California, Hoa Kỳ là nơi tập hợp những thành phần tay sai chạy trốn sau khi đất nước ta giành được độc lập vào năm 1975. Khu vực này được chính phủ Mỹ bố thí cho số cán bộ, binh lính và thân nhân của đám bại binh làm nơi tị nạn sau khi thất bại tại Việt Nam. Đây là một trong số những tụ điểm tập trung đông đảo thành phần chống phá đất nước ta.

Tại Little Saigon, lá cờ đỏ sao vàng của Tổ quốc Việt Nam không được treo như mọi nơi, thay vào đó là lá cờ ba sọc (ba que) đại diện cho thây ma Việt Nam Cộng hòa đã bị xóa sổ khỏi Việt Nam. Chính vì vậy, đây không được coi là nơi có người Việt Nam sinh sống, một số thành phần mang danh Việt Kiểu nhưng thực chất là những kẻ xin tị nạn, từ chối quốc tịch Việt Nam và xin gia nhập quốc tịch Hoa Kỳ. 

Ngày 29/9/2017 vừa qua, Little Saigon đã tổ chức tưởng niệm Nguyễn Văn Thiệu, kẻ từng giữ chức vụ thủ tướng Việt Nam Cộng hòa, đã bám đít theo lính Mỹ sang tị nạn tại Mỹ sau khi thất bại ở Việt Nam. Ở Việt Nam, Nguyễn Văn Thiệu là một kẻ bù nhìn, là tên tay sai đích thực cho đế quốc Mỹ khi thực hiện theo hàng loạt sự chỉ đạo của đế quốc Mỹ nhằm giết hại đồng bào của ta. Tuy nhiên, tại Little Saigon, nơi tập hợp những thành phần ô hợp, cặn bã chui rúc ở Mỹ thì Nguyễn Văn Thiệu là người hùng, là tổng thống cuối cùng của chế độ Ngụy quyền, chính vì vậy là số binh lính Ngụy tổ chức tưởng niệm cho Thiệu còn hơn cha đẻ của mình. 
 

Dưới sự tài trợ của cha đẻ là đế quốc Mỹ, Little Saigon đã cho thành lập bảo tàng lịch sử quân lực Việt Nam Cộng hòa nhằm lưu giữ lại những gì thối nát nhất của đám thây ma binh lính Ngụy. Trên toàn thế giới, Việt Nam Cộng hòa được liệt vào danh sách một trong những đội quân thối nát, hèn mạt, yếu kém nhất lịch sử. Sau khi thất bại năm 1975, đám cán bộ và binh lính Ngụy chạy toán loạn như ong vỡ tổ, đeo bám như điả trên từng chuyến trực thăng hay tàu biển để chạy trốn. 

Little SaiGon cũng là tụ điểm, đại bản doanh của tổ chức khủng bố Việt Tân, một đảng phái song hành cùng chế độ bán nước Việt Nam Cộng hòa. Hiện tại, Little Saigon vẫn duy trì đảng phản động này và dưới sự tài trợ của thế lực tư bản, Việt Tân không ngừng tiến hành nhiều hoạt động chống phá đất nước ta.
Little Saigon được các đối tượng tuyên truyền là thủ đô Sài Gòn Hải ngoại nhưng với ý nghĩa là của chế độ Việt Nam Cộng hòa, tức là nó chỉ tồn tại trong tiềm thức của những kẻ phục vụ cho chế độ tay sai bán nước này, chứ những người Việt Nam thực thụ sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài không hề quan tâm và tẩy chay những thể loại Mỹ - Ngụy này. 
AN NGUY
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment