ĐẶNG HỮU NAM LẠI MỞ MỒM XUYÊN TẠC

Linh mục Đặng Hữu Nam càng ngày càng chứng tỏ cho bàn dân thiên hạ thấy sự ngôn cuồng của một kẻ “thần kinh chính trị” với những phát ngôn gây sốc thông qua hoạt động rao giảng. Dù đã bị phơi bày bản chất nhưng một bộ phận giáo dân giáo xứ Phú Yên vẫn tiếp tục bị y lừa bịp, nhồi sọ những tư tưởng cực đoan, sai sự thật.

Giáo hội Công giáo đã thật sai lầm khi thụ phong cho một tan Judas – Đặng Hữu Nam, giao quyền bính cho y chẳng khác nào đem tội ác vào trần thế. Với quyền bính đó, Đặng Hữu Nam đã quá lạm dụng triệt đỏ, luôn lấy vị thế của mình là người đứng đầu chính xứ Nam rao giảng bất kỳ thứ gì có thể dù nó chẳng liên quan gì đến giáo lý Công giáo, đặc biệt là việc rao giảng dối trá, vi phạm điều răn thứ 8 khi các bài rao giảng đó chứa đựng vô vàn những điều xấu xa, thậm chí còn xuyên tạc không đúng sự thật. Sự ngông cuồng của Nam còn được minh chứng bằng việc y lạm quyền biến Tòa giảng, biến các ngày lễ trọng thành diễn đàn để cha nói xấu chính quyền, bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ, chia rẽ những người bên lương với bên giáo, xuyên tạc lịch sử…, đầu độc tư tưởng của đàn chiên.

Linh mục cực đoan Đặng Hữu Nam

Đặng Hữu Nam được sinh ra và lớn lên khi đất nước không còn bom rơi, đạn lạc, đất nước đã được hòa bình độc lập, y điều kiện học hành để được như ngày hôm nay. Thử hỏi rằng, Đặng Hữu Nam đã đóng góp gì để gây dựng quê hương đất nước hay chưa, hoặc ít nhất với bổn phận là người chăn chiên, y khuyên răn tín đồ Công giáo nên sống tốt đời đẹp đạo, cống hiến để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vậy nhưng, quãng thời gia qua cho thấy, những gì mà y giành cho đất nước, cho dân tộc là sự phá hoại xuất phát từ sự thù ghét cá nhân, liên kết với bọn phản loạn ở ngoài nước để ra sức chống phá quê hương, đất nước.

Tiếp diễn cho những quan điểm cực đoan, trong buổi tối ngày 5/7/2017, Đặng Hữu Nam lại đang đàn với những luận điệu hết sức mơ hồ. Cụ thể, y nói rằng: Việt Nam của chúng ta đang đi theo chế độ cộng sản vô thần, đó là một thảm họa của đất nước, của dân tộc, thạm họa của thế giới. Chúng ta cũng đã thấy nhiều chuyện đã xảy ra như thác Bản Dốc không còn, ải Nam Quan, Hoàng Sa, Trường Sa, biển Đông đường lưỡi bò Trung Quốc chiếm hết…. các điểm trọng yếu quốc phòng đã đổi chủ và một điều nữa Cộng sản họ đã đổi chủ và một điều kỳ diệu nữa là Cộng sản họ khẳng định chơi với Trung Quốc thì thà mất nước còn hơn mất đảng…”

Đặng Hữu Nam là một linh mục, được đào tạo bài bản nhưng hết sức mơ hồ về lịch sử, hiểu biết nông cạn. Việt Nam tuy là nước nhỏ, nhưng chưa bao giờ khuất phục Trung Quốc, thậm chí còn dạy cho họ những bài học nhớ đời. Còn Trung Quốc với mưu đồ bá quyền nước lớn thì họ không ngừng quyấy nhiễu, muốn chiến đoạt Việt Nam thì chẳng có gì làm lạ. Thực tế cho thấy họ không chỉ nhăm nhe Việt Nam mà các cường quốc khác như Ấn Độ, Nhật Bản… Trung Quốc cũng luôn luôn chọc phá còn gì. Hơn nữa, thực tế là nước ta đang làm rất tốt vấn đề bảo vệ chủ quyền đất nước, đó là công lao to lớn của toàn Đảng, toàn dân ta, thậm chí đảnh đổi bằng cả sương, máu của bao chiến sĩ. Vậy mà Đặng Hữu Nam – một kẻ chưa một lần làm việc tốt góp phần bảo vệ quê hương, đất nước lại buông miệng ra những lời lẽ thô thiển, không trung thực như vậy. Đây khác nào là hành động đầu độc tư tưởng, nhận thức của giáo dân.

ĐÊ LÀNG

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment