RẬN CHỦ VÀ ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA CHIÊU TRÒ ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

RẬN CHỦ VÀ ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA CHIÊU TRÒ ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

Trước thềm bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp, các thế lực cả trong và ngoài nước có đã tiến hành không ít các chiêu trò nhằm phá hoại thành công của Đại hội. Tuy chúng ta chẳng còn lạ gì với quy luật này của những thế lực thù địch chống Việt Nam nhưng càng ngày càng thấy những phương thức thâm độc mà họ hướng đến để chống phá. Chẳng hạn như đợt vừa qua, chứng kiến nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, một vở hài kịch mà đám rận chủ đã diễn một cách siêu nghiệp dư, khi họ nhận sự tài trợ về tinh thần, và động lực mạnh mẽ của những đồng đô la nhơ bẩn của ngoại bang nên đã có một số kẻ thần kinh ảo tưởng đã đề đơn xin ứng cử Đại biểu Quốc hội. Những người này đã lợi dụng quyền tự ứng cử nhằm phá hoại cuộc bầu Quốc hội và kích động biểu tình, gây rối an ninh trật tự, chia rẽ khối đoàn kết dân tộc… Một số nhân vật như Nguyễn Quang A, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Kim Môn… đã nhập vai rất tốt và vở hài kịch đã hạ màn khi tất cả những người này đều bị thanh loại một cách đúng đắn, khách quan bởi nhân dân, cử tri nơi các đối tượng sinh sống. Một câu hỏi đặt ra ở đây, đó là vì sao các đối tượng này đều biết khả năng mình trúng cử chỉ là con số 0 tròn chĩnh, vậy nhưng họ vẫn đề đơn, vận động hành lan nuôi hy vọng trúng cử. Vậy mục đích của việc ứng cử là gì, có phải để mong muốn xây dựng đất nước hay chẳng qua chỉ là ứng cử chơi chơi cho vui. Xin thưa rằng, chẳng có ai ngốc nghếch tin tưởng những nhà rận chủ rởm- những kẻ thần kinh chính trị kia. Có đời nào cử tri, nhân dân lại để cho đám phản loạn trở thành đại biểu Quốc hội, đại diện co ý chí, nguyện vọng của nhân dân.
Bên cạnh đó, mới đây, Tiểu ban an ninh, trật tự, an toàn xã hội của Hội đồng bầu cử Quốc gia khẳng định: “Trong số 47 người tự ứng cử đại biểu Quốc hội tại Hà Nội, một số người có sự ủng hộ của tổ chức phản động trong nước, nước ngoài, thậm chí còn được cung cấp tài chính để vận động, tranh thủ số phiếu của cử tri”. Có thế thấy rằng, việc các nhà rận chủ đề đơn ứng của có thể là sự xúi giục, kích động của phần tử xấu của các tổ chức phản động ở nước ngoài, mà cụ thể là tổ chức phản động Việt Tân, cùng với đó là sự hứa hẹn về mức tiền hậu hĩnh mà chúng có thể được nhận từ các tổ chức này. Và như vậy, một lần nữa, những nhà rận chủ trong nước lại trở thành con rối trên bàn cờ chính trị cho bọn phản động ngoại bang chỉ đạo. Những đồng đô la nhơ nhếch đã đẩy họ đến bờ vực không thể cứu rỗi, họ càng ngày càng lấn sâu vào bùn lầy chính trị tăm tối do Việt Tân tạo dựng. Còn mục đích của những kẻ đầu tư tiền của kia thì sao? Không lẽ chúng bỏ ra một lượng tiền lớn chi cho đám rận chủ kia chỉ để cho vơi túi tiền. Không bao giờ mùa hè lại đắp chân bông. Các tổ chức này đã tín toán rất chi tiết cho một vở kịch hoàn hảo. Bởi chắc chắn những nhà rận chủ rởm kia sẽ không thể được bầu chọn, và màn kịch tiếp theo của họ chính là lợi dụng vấn đề này để đưa ra những luận điệu xuyên tạc nhằm bôi xấu, hạ uy tín của các cơ quan có thầm quyền làm công tác bầu cử. Đây mới thực sự là mục đích sâu xa của những tổ chức chống phá Việt Nam, những luận điệu này có thể sẽ tạo nghi ngờ trong quần chúng nhân dân, hoặc sẽ là cái cớ để đám rận chủ trong nước tạo diễn đàn để dùng miệng lưỡi diều hâu của mình xuyên tác chống phá quyết liệt hơn.

Chẳng hạn, ngày 16/4/2016, trên diễn đàn danluan đăng tải bệnh phẩm “Những con người can đảm vẫn luôn ngẩng cao đầu”, “Nhà báo Trần Đăng Tuấn bị loại khỏi cuộc đua một cách không minh bạch”… Nội dung của các bệnh phẩm này vu cáo, xuyên tạc và mập mờ đánh lận việc các đối tượng phản loạn không thành công trong việc “tự ứng cử”. Rõ ràng, sự thất bại trong hành trình “tự ứng cử” là do bản chất hành vi, mưu toan chống phá đất nước của chúng đã bị nhân dân, cử tri phát giác, tẩy chay. Nay chúng lại đổ tất cả sự thất bại ấy cho chính quyền, cho nền dân chủ của đất nước…

Hay như: “Chưa đến lúc bỏ phiếu bầu cử ĐBQH nhưng những ứng cử viên độc lập, những người ngoài Đảng và tự ứng cử đã rơi rụng hết sạch rồi. Những cái tên quen thuộc như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A, Thúy Hạnh…. đều đã lần lượt bị loại bỏ một cách vừa oan uổng, vừa vi hiến nghiêm trọng của những cán bộ chuyên trách bầu cử”.

Vừa ăn cướp vừa la làng, đó là những thủ đoạn quá sáo rỗng, nhàm và nhảm của đám rận chủ. Có lẽ chúng ta không cần phải bàn tán quá nhiều về việc đám rận chủ này vì sao bị loại, đó là điều tất yếu khi chẳng ai muốn những kẻ làm tay sai bợ đít cho ngoại bang, nhận tiền của ngoại bang để chống đất nước có mặt trong cơ quan đại diện cho nhân dân, nói lên tiếng nói của nhân dân cả. Cho nên, từ nay tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội chính thức và sau khi công bố kết quả bầu cử, các phần tử xấu ở trong và ngoài nước sẽ tiếp tục xuyên tạc, đả kích, bôi nhọ cuộc bầu cử dân chủ của Việt Nam với mức độ ngày càng nhiều hơn, thâm độc hơn. Do đó, mỗi chúng ta như một chiến sĩ bảo vệ đất nước, bảo vệ cho sự thành công của kỳ bầu cử Quốc hội khoá 14 sắp tới, cùng nhau vạch trần và phản kích mọi luận điệu xuyên tạc mà các thế lực thù địch hướng đến chống phá Việt Nam, phá hoại sự thành công của đợt bầu cử này.

Trần Tuấn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment