LẠI TRÒ DIỄN CỦA RẬN CHỦ

Vẫn là chủ đề liên quan đến Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và vẫn là những hoạt động ngớ ngẩn của mấy bác mang danh zân chủ.

Sau sự thất bại ê chề tại hội nghị cử tri nơi cư trú với số phiếu ủng hộ đạt mức quá thấp đã khiến cho “mấy ông con zời zận chủ” tỏ ra cay cú ăn thua. Chúng ngay lập tức nghĩ ra chiêu trò mới hòng gây nhiễu loạn thông tin cho quần chúng nhân dân, gây mất ANTT với rắp tâm phá hoại trước thềm diễn ra bầu cử trên phạm vi Toàn quốc.

Kẻ thất bại Nguyễn Tường Thụy

Một trong những con người hoạt động chống phá ác liệt nhất là phải kể đến Nguyễn Tường Thụy. Bản thân là một ứng viên đại biểu quốc hội khóa XIV, nhưng với cái lịch sử trích ngang “quá xấu” của mình tại hội nghị cử tri vừa rồi tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội đã không qua mặt được tai mắt của quần chúng nhân dân, nên khi hội nghị diễn ra đã có nhiều ý kiến phản đối, không đồng ý với việc tự ứng cử đại biểu quốc hội của Nguyễn Tường Thụy. Chắc là lúc đó là y không biết dấu mặt vào đâu nữa, nên đành đứng dậy tuyên bố tẩy chay hội nghị cử tri, nhưng thực chất là đang lấp liếm cho sự “bất tài, vô dụng” của bản thân mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay sau đó y đã xuất bản một số đơn tố cáo về sự minh bạch của hội nghị cử tri nơi của y sinh sống tung lên mạng Internet với mong muốn gỡ lại chút thể diện cho bản thân mình. Với một số nội dung suy diễn hết sức buồn cười. Trong đó phải kể đến nội dung y cho rằng hội nghị cử tri “chỉ cho phép nhận xét xấu, không cho nhận xét tốt”. 

Chính suy nghĩ này đã nói lên được “cái tầm” của y nó thiển cận đến đâu, một hội nghị cử tri lấy tín nhiệm cho rất nhiều ứng viên đại biểu khác nữa chứ đâu chỉ dành riêng cho y; ngoài ra những nhận xét tốt, xấu là sự đánh giá riêng theo quan điểm cá nhân của từng người, ai tốt thì nói, thì tuyên dương, ủng hộ, ai xấu, ai không đủ tin tưởng thì không ủng hộ…đơn giản chỉ thế thôi. Làm gì có chuyện “rắn đóng giả lươn” ở đây…làm gì có chuyện bản thân mình là một người không ra gì mà lại đòi mọi người tung hô, tán tụng là sao? Có lẽ Nguyễn Tường Thụy “vô tình” đã quên mất mình là ai và đến từ đâu và có nhiều hoạt động chống phá chính quyền như thế nào mất rồi…

Chỉ một minh chứng đơn giản như vậy cũng đủ để nói lên hành động “tố cáo” nhảm nhí, điên rồ của Nguyễn Tường Thụy. Thay bằng việc làm điên rồ đó, sao y không vắt tay lên trán, suy nghĩ về cuộc đời xem, suy nghĩ về tương lai xem liệu sống như vậy có ích, có ý nghĩa với cuộc sống không ???

Những việc làm này chỉ làm cho Thụy cách xa mọi hơn mà thôi.

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment