LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC CỦA LŨ RẬN CHỦ KHI QUỐC HỘI KHÓA 14 ĐẾN GẦN

Càng tới gần ngày bầu cử đại biểu Quốc hội, hoạt động chống phá của các phần tử thù địch gia tăng mạnh mẽ. Rất nhiều luận điệu xuyên tạc, thủ đoạn phá hoại quỷ quyệt được thực hiện bởi những kẻ núp dưới danh nghĩa “các nhà dân chủ”. Xuyên tạc hội nghị hiệp thương là một trong các hoạt động chống phá nằm trong mưu toan phá hoại bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14.


Kịch bản đưa một vài nhân vật phản loạn ra “tự ứng cử” rồi tung hô, vu cáo, bôi nhọ, xuyên tạc tính khách quan, dân chủ của cuộc bầu cử Quốc hội không còn xa lạ. Trong đợt này, điểm tên có Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A, Nguyễn Thúy Hạnh… Các đối tượng này được nước ngoài bơm tiền thông qua trung gian Việt Tân. Động cơ làm tiền và mưu toan chống phá đất nước là tư tưởng bao trùm lý giải toàn bộ hành vi “tự ứng cử”. Hãy xem những gì các đối tượng này hoạt động trước đây và hiện nay để thấu tỏ bản chất, mục đích “tự ứng cử”. Viết bài xuyên tạc, vu cáo Đảng, Nhà nước, kích động gây chia rẽ khối đoàn kết dân tộc, tổ chức biểu tình gây rối an ninh trật tự… Thành lập ra các hội nhóm trá hình để phá hoại hòa bình, ổn định của đất nước. Các phần tử như vậy, có đủ tư cách đạo đức, tiêu chuẩn để “ứng cử”??? Tuyệt nhiên: KHÔNG!

Mấy ngày gần đây, rộ lên việc các phần tử “tự ứng cử” kêu gào, xuyên tạc hội nghị hiệp thương. Chúng sợ hãi khi đeo cái bộ mặt giả nhân nghĩa ra đứng trước cử tri, trước nhân dân nơi chúng sinh sống. Chúng lo sợ sẽ bị vạch mặt, bị bóc mẽ bản chất…. Cũng chính cái nỗi sợ trong tâm tưởng ấy cộng với USD của ngoại bang bơm vào mà chúng rêu rao xuyên tạc, tẩy chay hội nghị hiệp thương. Hội nghị hiệp thương là hội nghị giữa Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với các tổ chức thành viên được tiến hành ở trung ương và địa phương để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và số lượng người của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân cũng như việc lập danh sách sơ bộ và lựa chọn, lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Hội nghị hiệp thương được quy định cụ thể, rõ ràng tại Mục 3, Chương V Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân 2015.

Trong quá trình tổ chức hội nghị hiệp thương, việc lấy ý kiến cử tri ở nơi cư trú, nơi công tác được thực hiện thông qua tổ chức hội nghị cử tri (quy định tại Điều 45 Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân). Các phần tử phản loạn phản nước hại dân “tự ứng cử” rất sợ hãi hội nghị cử tri này. Do vậy, Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh… ra sức “tẩy chay”, xuyên tạc hội nghị hiệp thương cũng như hội nghị cử tri. Các phần tử này “yêu sách” thành phần của hội nghị cử tri chỉ có đồng bọn và những kẻ “cùng chí hướng” với chúng tham dự (!). Điều này thật lố bịch và phi lý. Chúng xuyên tạc, vu cáo hội nghị hiệp thương “phi dân chủ”, “vi phạm quyền công dân”…

Thử hỏi, có “quyền công dân”, “nền dân chủ” nào trên thế giới này lại phục vụ những kẻ nhận tiền ngoại bang chống phá quê hương đất nước? Chiêu trò xuyên tạc, vu cáo không hơn không kém, chỉ để làm tiền và phá hoại cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 mà thôi. Cử tri, nhân dân các địa phương nơi có các phần tử phản loạn trên sinh sống cần nêu cao tinh thần yêu nước, kiên quyết đấu tranh vạch mặt những kẻ phản nước hại dân, ăn cháo đá bát như Tường Thụy, Quang A, Thúy Hạnh… Có như vậy, đất nước mới bình yên để phát triển!

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment