VẠCH RÕ LUẬN ĐIỆU DỐI TRÁ CỦA NGUYỄN HƯNG QUỐC VỀ CÔNG AN NHÂN DÂN

Tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 13, năm 1959, cố Tổng bí thư Lê Duẩn đã phát biểu: “ Công an là vũ khí sắc bén, là trụ cột của Đảng, Đảng giao cho công an nhiệm vụ bảo vệ Đảng. Công an phải thấy Đảng giao vận mệnh của Đảng cho mình. Vì vậy, Đảng lựa chọn Công an trong những người trung thành nhất với Đảng, chỉ còn biết còn Đảng là còn mình.”. Lời nói ấy đã khẳng định nhiệm vụ suốt đời của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam chính là bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, cách mạng, bảo vệ Tổ quốc và bình yên cuộc sống của nhân dân.

Thế nhưng, lợi dụng lời phát biểu ấy, các đối tượng xấu đã ngay lập tức cắt ghép, xuyên tạc rằng “Lực lượng công an chỉ biết còn đảng là còn mình” cùng với đó là không ít những bài viết xuyên tạc, những lời bình đầy ác ý, những câu chuyện được thêm màu xoay quanh chủ đề này.
Công an Nhân dân Việt Nam "vì nước quên thân, vì dân phục vụ"

Trên trang vovtiengviet.com của dận chủ Nguyễn Hưng Quốc có ghi “Khi nêu cao nguyên tắc “chỉ biết còn Đảng, còn mình” như vậy, công an Việt Nam, một mặt, tự phủ định lý do tồn tại chính mình; mặt khác, tự tố giác tính chất phi dân chủ của Việt Nam.” “Họ cũng là tầng lớp nạn nhân thứ hai không hơn không kém, dù trong tay họ có đầy đủ dùi cui, roi điện, mũ bảo hiểm, dụng cụ che chắn…"

Những lời lẽ ấy đã cho thấy Nguyễn Hưng Quốc hoặc là một người có tư duy thiển cận, nhận thức chính trị ở mức kém cỏi hoặc là một cáo già lưu manh lọc lõi khi cố tình đánh tráo khái niệm nhằm đánh lừa dư luận.

Thực tế, Đảng cộng sản Việt Nam là Đảng duy nhất lãnh đạo đất nước, đại diện cho sức mạnh to lớn của quần chúng nhân dân, làm việc trên nguyên tắc “của dân, do dân, vì dân”, đưa đất nước giành nhiều thắng lợi trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chính vì vậy, lực lượng Công an nhân dân “vì Đảng quên mình”, cũng chính là vì nhân dân, vì đất nước chiến đấu ngoan cường, trung thành với Đảng, với nhân dân Việt Nam. Một lực lượng tuyệt đối trung thành, dâng hiến cả cuộc đời, cả sinh mạng để bảo vệ độc lập, tự do, tự chủ, bình yên cho nhân dân có đáng được tôn trọng, kính nể, trở thành dân tộc anh hùng không? Hay là, sau tất cả những tâm huyết, hy sinh thầm lặng ấy, họ lại trở thành tâm điểm để những ngòi bút xuyên tạc, những bình luận ác ý, những tiếng chửi rủa, hắt hủi trong xã hội từ những kẻ tự xưng là “nhà dân chủ”, vốn từng ngày từng giờ gieo rắc những luận điểm sai trái, định kiến bảo thủ vào đầu nhân dân, thêu dệt những câu chuyện ma mị biến anh hùng thành “phù thủy”. Vậy máu, nước mắt, tính mạng… của những người chiến sĩ đã ngã xuống để bảo vệ cho cuộc sống bình yên của chúng ta ngày hôm nay uổng phí quá hay sao? 

Trong xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng văn minh, không ai có thể phủ nhận vai trò to lớn của lực lượng Công an nhân dân trong sự ổn định của đất nước. Chúng ta không thể chỉ vì một vài lời nói nhăng cuội, một vài lý luận vô căn cứ của những "chuyên gia phá hoại" mà nhìn nhận sai cả một lực lượng chiến đấu vì dân tộc. 

HOA NẮNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment