NGUYỄN LÂN THẮNG LÊN TIẾNG DẠY ĐỜI VỀ CÁCH TẠO PHỐT KIẾM TIỀN

Vừa qua, trên trang cá nhân Facebook của nhà “hoạt động nhân quyền” Nguyễn Lân Thắng đăng tải một dòng trạng thái nhằm khoa trương mồm mép, giở giọng dạy đời giới "dân chủ" về cách tạo nổi tiếng, tạo scandal. Ta hãy xem Thắng đã viết gì:
“Chém gió chính trị thời sự quan trọng chỉ được 20, 30 like. Thế nên dùng mưu hèn kế bẩn học từ Người buôn gió, chém lãnh tụ... Từ đó trở nên... tai tiếng...”.


Thắng tự thừa nhận sự bất lực của bản thân trước sự thờ ơ của mọi người diễn trò hề mãi mọi người củng chán. Với thắng muốn “nổi tiếng” chỉ còn một cách duy nhất một cách đó là dùng thủ đoạn hèn hạ và khốn nạn “mưu hèn kế bẩn”. Nhận thức được hành động của mình chỉ mang lại những tai tiếng, những lời chửi bới, ấy thế nhưng cũng có sao. Chỉ cần có được tiền, với Thắng như thế đã là quá đủ, hơn hẳn cho những tháng ngày lê lết mà vẫn đói há mồm. Nhưng đám hèn hạ ấy chẳng mấy bận tâm đến điều đó. Chúng vẫn mê muội trong những đồng tiền được bố thí từ những kẻ thù địch với Việt Nam. Có lẽ chúng không nhận ra rằng, việc xuyên tạc và vu cáo về Bác chỉ càng cho thấy sự thất bại và bế tắc của “phong trào dâm chủ”. Cũng giống như bao nhà "dân chủ ưu tú" khác, Nguyễn Lân Thắng luôn tỏ ra "tích cực" và “xông xáo” trong các hoạt động gây rối trật tự, bóp méo sự thật, xuyên tạc, chống phá chính quyền để có cuộc sống sung túc, an nhàn hơn mà không phải nhọc nhằn bằng sức lao động chân chính. Một điều dễ nhận thấy là các "nhà dân chủ" của chúng ta luôn hô hào khẩu hiệu và tự nhận là người đấu tranh vì “nhân quyền”, vì “dân chủ” nhưng thực chất các zân chủ dởm giống Nguyễn Lân Thắng như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh hay Mai Xuân Dũng… chỉ là những kẻ đấu tranh “vì lòng tham bản thân”, “vì sự ích kỷ của mình” mà thôi.

Ngày xưa, với danh nghĩa là người đứng đầu cái gọi là hội dân chủ được xem là anh cả của phong trào trong nước Nguyễn Lân Thắng được ví là người “anh hùng” nhưng thực chất là lợi dụng những người dân hiền lành có những vấn đề khúc mắc về đất đai, đền bù, giải tỏa mặt bằng... để kích động các hoạt động biểu tình, tuần hành, từ đó tự đánh bóng tên tuổi của mình rồi tiện “đào mỏ” của Việt Tân và bọn ngoại bang. Hết dân oan, rồi lại nhảy sang dân chủ, nhân quyền miễn cái gì có tiền là Thắng cũng làm.

Đối với mỗi người dân Việt Nam hình ảnh Bác luôn là những gì tốt đẹp nhất, đáng trân trọng nhất và không bao giờ quên. Vì thế bọn rận chủ như Nguyễn Lân Thắng hay đồng bọn nên dừng lại, những hành động của hắn là một nỗi sỉ nhục của dòng họ Nguyễn Lân vốn rất vẻ vang. Và sự thật cũng khẳng định rằng những tên núp bóng dân chủ, nhân quyền trục lợi cá nhân sẽ luôn nhận được sự đáp trả coi khinh từ dư luận, sự trừng phạt từ pháp luật và lương tâm của chính mình.

CHIỀNG LÀNG CHIỀNG CHẠ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment