RẬN CHỦ TAY NHANH HƠN NÃO


Trong khi mà cả nước đang ra sức thi đua, học tập, lao động để xây dựng phát triển Tổ quốc, lực lượng vũ trang ngày đêm căng mình bảo vệ vững chắc biên cương, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội thì những kẻ đã từng bán nước, bán từng tấc đất của tổ tiên cho ngoại bang và bây giờ đang sống nơi tha hương không quê quán, không gốc gác lại ngày đêm nói sai sự thật cho rằng nước Việt Nam thống nhất đang bán đất, bán biển cho ngoại bang.
Xét về sự thật lịch sử, chúng ta có thể khẳng định từ sau năm 1945 ở phía bắc vĩ tuyến 17 cũng như sau này là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thống nhất thì chưa một tấc đất nào rơi vào tay ngoại bang. Nếu như rận chủ cứ ngày đêm cho rằng biển đảo kia mất, rồi Trung Quốc vẽ ra đường lưỡi bò tự tung tự tác là do Nhà nước Việt Nam ngày nay gây ra là một sai lầm, sai sự thật. Không biết các nhà rận chủ không hiểu hay cố tình không hiểu. Nếu như đã muốn nói thẳng nói thật thì xin thưa: nếu như năm 1974, Việt Nam Cộng hòa (cách gọi mang tính hòa hợp dân tộc – thay cho ngụy quân, ngụy quyền) không để mất quần đảo Hoàng Sa thì liệu cái nước lớn ở phía bắc biên giới của chúng ta có điều kiện mà làm càn.

Ngày đó, chúng ta mà không bị mất Hoàng Sa thì làm gì Trung Quốc có điều kiện đưa lính ác ôn xuống tận Trường Sa mà giết các chiến sỹ quân đội Nhân dân Việt Nam để cưỡng chiếm trái phép Gạc Ma để mà giờ đây chúng ra sức kêu gào tuyên truyền luận điệu Hoàng Sa, Trường Sa hay thậm chí biển Đông là của chúng. Bên cạnh đó, việc sau Hiệp định Giơ-ne-vơ phân chia tập kết, đất nước tạm chia hai miền, bên nào đã phá hoại Hiệp định không chịu tổ chức tổng tuyển cử, bên nào đã lập ra nhà nước riêng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tất cả lãnh thổ đất liền, biển đảo của đất nước từ vĩ tuyến 17 trở vào là của Việt Nam Cộng hòa xác lập chủ quyền và quản lý.

Đến tận ngày nay, các ông rận chủ vẫn muốn “đấu tranh” giành lại “chính quyền” đã mất thì thử hỏi đất của các ông, nhà của các ông liệu ai có tiếng nói quyết định nội bộ nhà mình, liệu tuyên bố của chính quyền Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa khi đó đối với các ông liệu các ông có chấp nhận nghe theo. Bởi vậy đã dám lập nhà nước riêng chia cắt nước Việt Nam thống nhất thì các ông bà phải có trách nhiệm bảo vệ lấy nó cớ sao lại để ngoại bang đánh chiếm lấy mất, không hề chống cự, cũng chẳng đòi lại.


Thiết nghĩ, nếu như các ông rận chủ muốn ngoại bang chấm dứt xâm lấn biển đảo, xóa bỏ đường lưỡi bò thì thay vì việc tụ tập kéo bè kết đảng thì hãy đưa ra những chứng cứ lịch sử chứng minh Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam và hãy tìm cách đòi lại Hoàng Sa đi, khi đó thì Tổ quốc sẽ dang rộng tay mà tha lỗi mà đón các ông trở về với quê hương. Đừng tiếp tục ngồi một chỗ mà gõ phím để phê phán Việt Nam này nọ, hiểu sai phát biểu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang về tình hình biển Đông. Nếu như các ông bà rận chủ tự cho mình là kiên cường bất khuất thì hà cớ gì những đồng bào Việt Nam trong nước lại hèn nhát được.

Trước khi chê trách Nhà nước này, chê trách đất nước này, chê trách nhân dân Việt Nam này thì hãy tự hỏi xem mình đã làm được gì hay trước kia chỉ biết lê máy chém đi khắp miền Nam sát hại đồng bào rồi lại để mất Hoàng Sa vào tay ngoại bang mà tự cho mình là cao sang vĩ đại. Mong các ông các bà rận chủ hãy suy nghĩ cho xứng đáng với máu đỏ, da vàng, xứng đáng với ngôn ngữ Việt Nam đang chạy trong thanh quản. Kính mong!

TRỊNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment