BIỂU TÌNH VÌ BIỂN ĐẢO: CHIÊU BÀI DIỄN CỦA LŨ RẬN

Sáng ngày 17/7/2016, “đám rận chủ quốc nội” và bè lũ phản động lưu vong tiếp tục có các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc nhằm kích động, lôi kéo quần chúng nhân dân tham gia biểu tình trái pháp luật xung quanh khu vực Hồ Gươm. Dẫn đầu và cổ xúy, giật dây cho những cuộc biểu tình ở Hà Nội tiếp tục là gương mặt quen thuộc – Nguyễn Xuân Diện – kẻ bán nước, hại dân nổi tiếng từ bấy lâu nay.Chính Nguyễn Xuân Diện là kẻ đã đứng sau, giật dây cho nhóm No-U biểu tình tại Hồ Gươm ngày 17/7.


Cuộc biểu tình này của bọn chúng chính là chớp cơ hội khi Tòa trọng tài Thường trực (PCA) ra phán quyết về “đường lưỡi bò” phi pháp Trung Quốc ở Biển Đông. Ở Hà Nội sáng ngày hôm nay, nhóm No-U liên kết chặt chẽ với “đám rận chủ quốc nội”hung hăng, ngông cuồng tạo ra một cuộc biểu tình lớn với danh nghĩa “Ủng hộ phán quyết của Toà quốc tế bác bỏ yêu sách về đường lưỡi bò của Trung Quốc trên Biển Đông và phản đối nhà nước bá quyền Trung Cộng”. Nhưng bản chất của cuộc biểu tình không chỉ là ủng hộ phán quyết của PCA, hoan nghênh Philippines mà lại văng ra những ngôn từ “mất dạy”, thể hiện mục đích chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam, cùng với đó là các hành động thể hiện thái độ cực đoan, quá khích, sẵn sàng đáp trả lực lượng chức năng bằng vũ khí. Dù hình thức và khẩu hiệu của “bè lũ chó hoang” có thay đổi, biến hóa là ủng hộ cái này hay cái kia đều có một điểm chung chính là kiếm tiền từ ngoại bang, tạo ra bạo loạn chính trị tiến tới lật đổ để giúp ngoại bang sớm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, xóa bỏ những ngày tháng tốt đẹp, hòa bình, ổn định trên dải đất hình chữ S này.

Trước các hành động ngang ngược của “đám rận chủ quốc nội” và bè lũ“tri thức giẻ rách”, lực lượng chức năng buộc phải có các hành động để giữ vững an ninh trật tự, đảm bảo cuộc sống yên bình cho nhân dân, không để các thế lực thù địch có cơ hội chống phá.

Tuy nhiên, trên các trang mạng phản động hiện nay,nhất là trang của tổ chức khủng bố Việt Tân liên tục đăng tải các thông tin sai sự thật, nhằm vu cáo và bôi nhọ uy tín, danh dự của Nhà nước Việt Nam, nhất là luận điệu xuyên tạc vu khống về lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Trong một bài viết trên trang facebook Việt Tân, đám rận chủ có đăng tải đoạn thông tin: “Hiện nay tại số 6 Quang Trung công an Hà Nội vẫn đang giam giữ trái phép 21 anh chị em sáng nay vì đi biểu tình chống Trung Cộng, mình vừa liên lạc thì được biết rằng công an vẫn chưa cho mọi người ăn gì ngoài chai nước lọc…Những việc làm tốt nhất để dâng lên quan thầy trung cộng đúng không? bọn hán nô bán nước.”.

Xin nhắc lại với bọn rận chủ các người rằng, xã hội Việt Nam là một xã hội có Đảng, có Nhà nước, có qui định pháp luật, nên không phải muốn làm gì thì làm, không thể để cho bọn “chúng mày”gây rối loạn xã hội được. Đã đến lúc cần phải kiên quyết xử lý, loại bỏ những kẻ “cơ hội chính trị”, “cặn bã” ra khỏi xã hội, giúp cho nhân dân có được cuộc sống bình yên, ấm no và hạnh phúc.

TRỊNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment