RẬN CHỦ ĐANG HẾT ĐẤT DIỄN VỤ BIỂN ĐÔNG

Dạo này, bọn rận chủ xem ra bị muối mặt trước dư luận Việt Nam ở cả trong và ngoài nước. Chẳng còn ai lắng nghe những điều chúng nói, cũng không còn ai dại dột và thơ ngây tin vào những gì chúng làm. Bộ mặt thật bị bóc trần, âm mưu bẩn thỉu và thâm độc của bè lũ “phản nước hại dân” bị phơi bày trước công luận. Tất cả đã và đang như những cái “tát” mạnh mẽ “vả” vào mặt những kẻ đang lớn tiếng rêu rao là giương cao ngọn cờ dân chủ. Dù đã ra sức cấu kết, móc nối với nhau, nhưng xem ra tất cả lũ rận chủ dù ở trong hay ngoài nước vẫn tỏ ra đơn độc khi mà chúng đã tự tách ra khỏi khối đoàn kết dân tộc để làm những điều phi nghĩa.

Tất nhiên, đối với những loại người tự tách mình ra khỏi cộng đồng xã hội như bọn chúng thì mong muốn về một sự đổi thay nhận thức, “sáng rõ” tâm hồn xem ra là điều không tưởng. Nực cười ở chỗ, bầy rận chủ không hề biết thân biết phận mà “ngồi im”, đằng này chúng lại hay “đăng đàn” “nhai đi nhai lại” những điều vớ vẩn mà bất kỳ ai trong xã hội đều không còn xa lạ. Ra sức lừa bịp, xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo về nhiều vấn đề của xã hội, cái đích mà chúng rêu rao đã không còn đạt được, bởi cả dân tộc đã quay lưng với chúng, chẳng ai tin và nghe theo bầy rận chủ. Thực tế là vậy, nhưng để đổi lấy những đồng tiền “bẩn thỉu” có được từ các thế lực thù địch bên ngoài mà bầy rận chủ trong nước vẫn hết sức manh động, ra sức hoạt động chống Đảng, Nhà nước, đi ngược lại với lợi ích chung của toàn dân tộc.

Còn nhớ, trong sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD 981 sâu trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam kéo theo hàng chục, hàng trăm tàu hộ tống các loại đẩy tình hình trên Biển Đông vào tình trạng căng thẳng nhất từ trước tới nay. Khi đó, bầy rận chủ làm được gì cho dân tộc, ngoài việc lợi dụng lòng yêu nước của mọi người dân Việt Nam để kích động gây phức tạp về tình hình ANTT, làm xấu đi hình ảnh về một Việt Nam “thân thiện” và “yêu chuộng hòa bình” trong mắt của bè bạn thế giới. Điều này đã được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ trong các vụ kích động gây rối của công nhân tại các khu công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai, Hà Tĩnh… về việc có “bàn tay” của các thế lực thù địch bên ngoài câu kết với bọn rận chủ trong nước thực hiện mưu đồ này.

Hay gần đây, đối tượng Lê Hiền Đức và bầy lũ rận chủ ngày đêm “bàn mưu tính kế” nhằm “ủng hộ cho phong trào biểu tình ở Hồng Kông” âm mưu phát động một cuộc biểu tình lớn tại Hồ Hoàn Kiếm vào đúng ngày 10/10 (Ngày giải phóng Thủ đô). Khẩu hiệu thì “bịp bợm”, mục đích “không rõ ràng” và “chẳng ăn nhập” gì với tình hình Việt Nam. Cái mà bọn rận chủ muốn hướng tới không ngoài việc tạo nên những vấn đề phức tạp trong xã hội và lợi dụng vào những điều đó để xuyên tạc, vu cáo, chống phá sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam.

Trong những ngày vừa qua, lợi dụng việc Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa 13 được khai mạc tại Hà Nội, bè lũ rận chủ lại “đẩy mạnh” rêu rao, xuyên tạc, bịa đặt sự thật, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Trên một số trang blog có nhân có đăng tải nhiều bài viết với nội dung sai lệch. Nội dung những bài viết của các đối tượng chống đối lợi dụng dân chủ, nhân quyền vốn đã trở nên không hề xa lạ với mỗi người dân Việt Nam. Chúng vẫn “nhai đi nhai lại” những điệp khúc cũ, trong đó, có lẽ “sở trường” của bọn rận chủ là “dựng” nên những quá khứ không có thật của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước nhằm “hạ uy tín” và thực hiện các mục đích đen tối của chúng.

Dân tộc Việt Nam đã quá quen với những gương mặt nhiều “chiến tích” chống phá của bọn rận chủ. Mưu đồ đen tối của chúng đã bị phát giác, nhiều hoạt động tinh vi và xảo quyệt của bầy rận chủ đều bị bóc trần và phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc từ luật pháp và dư luận Việt Nam. Sự ngông cuồng và trơ trẽn của bè lũ rận chủ thật khó có thể nào miêu tả nổi. Bởi với linh hồn đã bán cho quỷ dữ thì những hành động ngày càng cực đoan và xấu xa của lũ rận là điều có thể lý giải được. Nhiều người trong xã hội tỏ ra “thương tiếc” cho những kiếp người lầm lỡ không biết chính nghĩa, không có lương tâm đồng loại, nhưng cũng không ít người trong xã hội đã có những thái độ cứng rắn và mạnh mẽ phản đối và tẩy chay hoạt động của chúng. Đất diễn của các đối tượng phản động núp bóng rận chủ ngày càng hẹp dần và theo đó, tương lai của chúng và “cánh cửa” quay trở về với lương tri và chính nghĩa ngày càng khép chặt.

TRỊNH GIA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment