RA SỨC BẢO VỆ ĐẠI HỘI XII CỦA ĐẢNG

Trước thềm Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, yêu cầu tối quan trọng đặt ra là phải bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các phiên đại hội đảng. 
Tại sao lại như vậy?

Xuyên suốt qua các thời kỳ lịch sử, sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố quan trọng nhất quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Từ tổng khởi nghĩa tháng 8/1945 khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa cho tới kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và công cuộc đổi mới, tất cả đều in đậm dấu ấn sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bảo vệ Đảng là bảo vệ hạt nhân lãnh đạo, người thuyền trưởng chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam đến thành công.
Chào mừng Đại hội Đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội toàn quốc, ảnh minh họa
Đại hội Đảng các cấp và đại hội toàn quốc là dịp để mỗi người dân chúng ta sáng suốt lựa chọn ra những người đủ đức, đủ tài để chèo lái con thuyền cách mạng đó. Lá phiếu có chính xác không, người được lựa chọn có xứng đáng không phụ thuộc rất lớn vào việc bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đại hội Đảng.

Đặc biệt những thế lực, tổ chức, cá nhân ác cảm, thù địch Nhà nước Việt Nam luôn xác định dịp đại hội Đảng là một thời điểm hết sức thuận lợi để đẩy mạnh các hoạt động chống phá. Mưu đồ của họ là phá hoại Đại hội Đảng các cấp, để cho các kì đại hội không thể diễn ra thành công, không thể lựa chọn chính xác những người đủ đức, đủ tài để lãnh đạo cách mạng.

Họ biết rằng muốn phá hoại cách mạng Việt Nam thì phải phá hoại, lật đổ được vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bởi đây là hạt nhân lãnh đạo cách mạng. Thủ đoạn phổ biến nhất của họ là gia tăng các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, bịa đặt nhằm làm suy giảm niềm tin các tầng lớp nhân dân vào vai trò lãnh đạo của Đảng, gây rối loạn xã hội, chia rẽ nội bộ. Trên lĩnh vực chính trị, chúng tung ra những luận điệu kệch cỡm rằng: “Văn kiện Đại hội Đảng chỉ mang tính lý luận hình thức, không dám chỉ ra khuyết điểm, những mâu thuẫn trong xã hội đang diễn ra, nội dung kiểm điểm và phương hướng lãnh đạo tới đây vẫn không giải quyết được những bức xúc của nhân dân, đặc biệt là vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền””. Cùng với đó, chúng kích động, lôi kéo các đối tượng cơ hội chính trị để tiến hành phát tán tài liệu tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, quan điểm của Đảng. Kích động, lôi kéo người tham gia phong trào “tẩy chay” Đảng Cộng sản Việt Nam, hoặc trực tiếp lên tiếng công khai bác bỏ các văn kiện của Đại hội XII của Đảng; tuyên truyền, vu khống “Đảng ta không chịu đổi mới về chính trị một cách triệt để”; đồng thời, cổ xúy “đa nguyên chính trị”, “đa đảng đối lập”… Còn lĩnh vực tư tưởng chúng tập trung chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng là một nội dung trọng điểm, chúng tung ra những luận điểm xuyên tạc, phủ nhận chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Rằng: “Chủ nghĩa Mác - Lê-nin đã lỗi thời”, “tư tưởng Hồ Chí Minh chỉ là sự cộng lại giữa học thuyết của Mác và Nho giáo”, “con đường Bác Hồ chọn là con đường dân tộc, không phải chủ nghĩa xã hội”…

Vì những lẽ đó, trong thời điểm này mỗi người dân Việt chúng ta phải hết sức tỉnh táo, không tin, không nghe theo luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của các tổ chức, cá nhân đó. Đồng thời có các hành động thiết thực để góp phần bảo vệ đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa tới thành công của Đại hội.

Đó cũng chính là một cách để chúng ta thể hiện ý thức, trách nhiệm công dân đối với đất nước.

Trọng Dũng
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment