VÕ HỒNG LY - DIỄN VIÊN HÀI TRONG GÁNH XIẾC VIỆT TÂN

Ngày 12/11 vừa qua, chủ tịch Trung Quốc đến thăm Việt Nam, chuyến thăm có ý nghĩa quan trọng và góp phần thúc đẩy sâu sắc quan hệ hai nước Việt-Trung. Bên cạnh đó, chuyến thăm của chủ tịch Tập Cận Bình cũng là cơ hội để các con ruồi dâm chủ có cơ hội bấu víu kiếm ăn.

Trên trang facebook cá nhân của thánh Ly thường xuyên cập nhật các dòng trạng thái, các status có nội dung xấu, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến tâm lý của quần chúng nhân dân. Đặc biệt thánh ly luôn triệt để lợi dụng các sự kiện của đất nước để tiến hành việc xuyên tạc, từ việc các cơn bão đổ bộ, càn quyét mảnh đất hình chữ S thân yêu của chúng ta cho tới các sự kiện ngoại giao trọng đại của đất nước. Trong khi quần chúng nhân dân luôn tập trung, chung tay cùng xây dựng, bảo vệ đất nước thì thánh ly luôn lợi dụng các sự kiện đó để tiến hành các hoạt động xuyên tạc.

          Ai chẳng biết, Võ Hồng Ly – người đàn bà vì đồng tiền nhơ bẩn, bán rẻ lương tâm, sẵn sàng làm tay sai cho bọn phản động. Ả có vô số bài viết xuyên tạc về Nhà Nước ta. Cũng như gần đây nhất, vào ngày 3/2/2017 ả đã cùng đồng bọn, đi biểu tình, gây náo loạn mất trật tự công cộng.
          Về sự kiện chủ tịch Tập Cận Bình đến thăm, đối với đất nước và con người chúng ta mà nói, ý nghĩa của việc này rất quan trọng, đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa hai nước, và cũng để nhân dân ta tin tưởng, mong chờ vào một cuộc sống hòa bình.
          Còn đám ruồi nhặng kia, chúng chỉ biết núp bóng, và ngồi gõ bàn phím nhưng vẫn mồm năm miệng mười tất cả vì nhân dân Việt Nam? Thử hỏi ngoài gây rối, xuyên tạc, loan truyền tin tức không xác thực thì chúng đã làm được gì cho chúng ta? Chúng đã làm được gì cho những đồng bào lũ lụt, đói nghèo?
          Người dân Việt Nam sẵn sàng chào đón Hòa Bình, Chứ nhất quyết không cho bọn dâm chủ có chỗ dung thân.

AN NGUY
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment