VIỆT TÂN LẠI ĐẺ RA “HỘI TƯƠNG TRỢ TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM”

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, kèm theo là sự chỉ đạo gắt gao từ tổ chức khủng bố quốc tế Việt Tân, các nhà dân chủ rởm đã nảy sinh ý tưởng và kêu gọi cộng đồng mạng thành lập một hội nhóm mới có tên gọi “hội tương trợ tù nhân lương tâm”. Nhìn chung thì cũng chỉ là bình mới rượu cũ với những thành viên và những ý tưởng phá hoại cũ rích. 

Trên các diễn đàn xã hội, đặc biệt là Dân làm báo (một ổ phản động cso tiếng), đám cựu tù nhân chính trị này đã kêu gọi tập hợp những người đã ngồi tù hoặc sắp phải ngồi tù cùng thành lập nên hội nhóm “ảo” này: “các tác giả, bạn đọc thân hữu cùng các còm sĩ chúng ta nên tự nguyện và thành lập một Hội độc lập nhưng hy vọng rằng Dân làm báo sẽ là diễn đàn để đăng tải những thông tin của Hội, cũng như những bàn bạc thảo luận… miễn sao nó không phải là của Dân làm báo hay cho Dân làm báo hoặc dưới danh nghĩa Dân làm báo”. 

Việc kêu gọi thành lập hội nhóm ảo này suy cho cùng vẫn là vấn đề lợi ích cá nhân, chúng lại kêu gọi các thế lực thù địch, các tổ chức phi chính phủ viện trợ kinh phí (lợi ích vật chất) cho bọn chúng: “Những người vào tù thì đã ở trong tù với bao nỗi khó khăn về nhiều mặt. Những người chưa vào tù thì không có nghĩa là không vào tù, những nhà đấu tranh này rồi cũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn không những cho bản thân và ngay cả cho gia đình vợ chồng con cái cha mẹ họ. Trong cảnh khốn đốn, họ cần sự an ủi, hỗ trợ về cả 2 mặt tinh thần lẫn vật chất”. 
 
 
Người đời nói không có sai, đã nghiện lại còn ngại, đã đói lại còn giả bộ cao sang. Hàng tháng, hàng tuân, thậm chí hàng ngày đối với những vụ gây rối, phá hoại lớn, đám cựu tù nhận chính trị này luôn ngửa tay xin xỏ tiền từ các tổ chức phản động và thực hiện yêu cầu của các tổ chức phản động, thế nhưng, trên các diễn đàn vẫn tỏ vẻ sang chảnh bất cần tiền: “Tuy rất cần nhưng vì lòng tự trọng, họ dằn lòng cam chịu với nghịch cảnh trong thái độ im lặng, không kêu van, không cầu cứu nhưng trong thực tế thì họ có như cầu, nhu cầu khẩn thiết là đàng khác”. 

Nói chung, cũng chỉ là miếng cơm manh áo, khi lâm vào bước đường cùng, khố rách áo ôm thì tìm đủ mọi cách để moi móc tiền từ các tổ chức phản động, việc kêu gọi thành lập một hội nhóm “ảo” cũng chỉ là tìm cách thu hút nguồn tiền bẩn từ các thế lực thù địch với Việt Nam mà thôi. Hoạt động của các hội nhóm như này cũng giống như bao hội nhóm ảo khác mà Việt Tân dàn dựng trên đất nước ta, chỉ hô hào lúc mới thành lập chứ không hề có hoạt động thực tiễn nào, sau một thời gian hoạt động cầm chừng thì sẽ tự tiêu vong.
 
An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment