TRƯƠNG VĂN DŨNG - NGÀY NHẬP TRẠI KHÔNG CÒN XA

Ngày 08/11/2017, CQAN Công an TP Hà Nội đã gửi giấy triệu tập đối với Trương Văn Dũng (sinh năm 1958, trú tại số nhà 69, ngõ 73, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) để phục vụ điều tra nội dung liên quan đến vụ án “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. 

Được biết, Trương Văn Dũng là thành viên của “Hội anh em dân chủ”. Còn nhớ ngày 30/7/2017 vừa qua, Cơ quan ANĐT Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 06 bị can trong vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” xảy ra tại Hà Nội và một số địa phương khác. Trong đó, có một loạt các anh hùng bàn phím như Nguyễn Văn Đài, Phạm Văn Trội, Nguyễn Trung Tôn, Trương Minh Đức, Lê Thu Hà, Nguyễn Bắc Truyển, Nguyễn Trung Trực.
Đối tượng Trương Văn Dũng

Từng có quá khứ ra tù vào tội, cùng với việc rảnh rỗi thời giờ, Trương Văn Dũng thường xuyên giao du với những tên đầu trâu mặt ngựa, không trộm cắp thì cũng nghiện ngập, không thì cũng đội lốt “dân oan” đi biểu tình, quấy rối. Không dừng lại ở đó, y còn thường xuyên lợi dụng mạng xã hội để đăng tải hàng loạt các bài viết có nội dung xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ Đảng, Nhà nước, xuyên tạc vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền” ở trong nước; đặc biệt thời gian qua, lợi dụng tình hình phức tạp xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Dũng càng thể hiện mình là kẻ “ngáo” khi liên tiếp xuyên tạc tình hình vụ việc.

Với những hoạt động thách thức chính quyền như vậy, việc Trương Văn Dũng bị Cơ quan Công an triệu tập lên để điều tra là điều hết sức hợp lý. Có điều, với bản tính mất chất, khốn nạn của làng rận chủ, Dũng đã ngang nhiên chống lại lệnh triệu tập, công khai thách thức các cơ quan chức năng, hắn còn mạnh dạn tuyên bố “không làm việc với bọn tà quyền” (những dòng chữ này được Dũng viết ngay vào giấy triệu tập).

Thật sự với những con người có ý thức, người có văn hóa như chúng ta thì đây là chuyện không tài nào chấp nhận được. Là công dân thì phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với đất nước, chính quyền, với dân tộc mình. Đằng này, Dũng lại có thái độ thách thức pháp luật một cách lố bịch, trơ trẽn. Không hiểu làng rận chủ lấy đâu cái tiêu chuẩn đạo đức mà suốt ngày kêu ca đòi thế này, thế kia, trong khi trách nhiệm của công dân lại không hoàn thành được.

Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Với thái độ ngông cuồng, thách thức sự thượng tôn của pháp luật, ngày Trương Văn Dũng nhập trại không còn xa nữa.

NGỌN CỎ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment