8406-Ổ NHÓM CỦA NHỮNG KẺ TÂM HỒN MỤC RUỖNG

Những ngày này. giới dân chủ đang rậm rịch chuẩn bị kỷ niệm 12 năm thành lập Khối 8406 - một tổ chức của những kẻ tâm hồn mục ruỗng.

Còn nhớ, Linh mục Phan Văn Lợi từng nhận định một cách rất hàm hồ: "Khối 8406 của chúng tôi bây giờ vẫn tiếp tục con đường của mình là khai dân trí, chấn dân khí", "...chúng tôi trực diện đấu tranh với Cộng sản để làm sao cho Việt Nam có tự do dân chủ và nhân quyền. Trong hoàn cảnh đó, rất nhiều anh em của Khối 8406 sinh hoạt đứng ra thành lập một số hội; chẳng hạn như “Hội Cựu Tù nhân Lương tâm”, “Hội Anh em Dân chủ”, “Hội Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam”….
Những gương mặt cộm cán của 8406

Giờ mới thấy lời nói ấy chẳng có tí giá trị nào ngoài xảo trá và bịa đặt. Trong những năm qua, những con dòi 8406 luôn tuyên bố này nọ về thay đổi xã hội, phát triển xã hội theo hướng dân sự, tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá lại chính sách của Đảng và Nhà nước. Nhưng các vị 8406 chẳng biết là khai dân trí hay là làm nhiễu thông tin, đưa những thông tin trái chiều, nói xấu Đảng, Nhà nước, nói xấu cán bộ, thậm chí là những tên tay sai tiếp tay cho thế lực nước ngoài, những tên cơ hội chính trị để hưởng vài đồng bạc trả công tài trợ từ chúng mà đánh mất đi danh dự của bản thân, giá trị của một con người mang dòng máu lạc hồng.

12 năm qua, 8406 không gì hơn là nơi tập hợp của những kẻ mang bệnh hoang tưởng. Những cái tên như Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thành, Hoàng Thị Anh Đào, Lê Thị Lệ Hằng đã bị pháp luật trừng phạt thích đáng về tội “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” và sau đó thì không còn bất cứ hoạt động nào nổi bật, kiểu như thùng rỗng kêu to, các thành viên sau khi nhận ra sự sai trái, và vi phạm pháp luật hình sự Việt Nam của khối này đã tự giải tán hoặc bỏ khỏi thành viên của khối. Bản thân “Khối 8406” bây giờ cũng chả còn gì ngoài dãy số.

HOA THƠM
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment