HOÀNG SA, TRƯỜNG SA VÀ CON BUÔN RẬN CHỦ

Vấn đề chủ quyền lãnh thổ của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam thì hỏi bất cứ người dân Việt Nam đều khẳng định điều đó. Đây là một sự thật lịch sử, có đầy đủ bằng chứng pháp lý không thể chối cãi được. Nhưng đáng buồn thay lại có một số kẻ luôn mồm tự nhận mình là nhà dân chủ, là người yêu nước lại quyết tâm cao độ bán Hoàng Sa, Trường Sa cho Trung Quốc. Thậm chí còn làm tay sai giúp Trung Quốc tuyên truyền và phủ nhận chủ quyền về hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam. Một trong những bọn điển hình bán nước cầu vinh trong số đó phải nói đến bọn danlambaovn. Đọc bài viết có tựa đề “Thư gửi Giáo sư Ngô Bảo Châu” được đăng tải trên blog danlambaovn mỗi người dân chúng ta sẽ thấy vô cùng căm tức trước hành động công khai trắng trợn làm tay sai giúp Trung Quốc phủ nhận chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Bài viết "Thư gửi giáo sư Ngô Bảo Châu" đăng tải trên blog danlambaovn

Trên thực tế thời gian vừa qua, chúng ta đều biết Trung Quốc đuối lý trước nhưng bằng chứng lịch sử, có giá trị pháp lý về chủ quyền của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Chính vì thế Trung Quốc tìm mọi cách để xuyên tạc, lợi dụng mọi kẻ hỡ để tuyên truyền về phủ nhận chủ quyền hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam.Theo như blog danlambaovn đăng tải tuyên truyền giúp Trung Quốc thì phía Trung Quốc đưa ra một số bằng chứng có nói về đảo Tây Sa, Nam Sa từ phía Việt Nam. Một điều mà chúng ta có thể thấy là mọi bằng chứng mà phía Trung Quốc đưa ra chúng ta phải nhìn nhận theo hoàn cảnh lịch sử lúc bấy giờ, giá trị pháp lý của chúng. Đồng thời phải xem xét xem tại các thời điểm mà Trung Quốc đưa ra một vài bằng chứng về Hoàng Sa và Trường Sa thì Hoàng Sa, Trường Sa đang bị ai quản lý.

Thế nhưng dù Trung Quốc có tranh thủ các kẻ hở thế nào đi chăng nữa, nhưng đã là người dân mang trong mình dòng máu Việt Nam mà lại là những kẻ suốt ngày mở miệng yêu nước thế này, thế khác, suốt ngày đòi kích động biểu tình, bạo động thì ít nhất cũng được câu nói bảo vệ chủ quyền quốc gia, dân tộc. Nhưng không, chúng ta không hề tìm thấy một câu nói nào mà chúng ta chỉ thấy bọn danlambaovn cùng bè lũ rân chủ rởm hợp sức, một lòng tuyên truyền cho Trung Quốc. Bọn chúng sẽ ăn nói thế nào với những người lính đã ngã xuống vì hai quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc, bọn chúng đối mặt thế nào với các thế hệ cha ông chúng đã hi sinh xương máu bảo vệ đất nước. Cái loại bất nhân, bất nghĩa, bất hiếu, bất chung như thế có xứng đáng làm con người, có xứng đáng mở miệng ra nói thế này thế khác không. Liệu có bằng loài cầm thú không?

Không những thế vài hôm trước bọn chúng con tung hô giáo sư Ngô Bảo Châu khi có phát ngôn gây sốc, vậy mà hôm nay bọn chúng lại quay lại xỉ nhục giáo sư Châu. Ý bài viết của bọn danlambaovn chả khác nào nói nếu giáo sư không biết các bằng chứng mà Trung Quốc đưa ra thì coi như giáo sư học hành không ra gì, còn nếu nói có biết thì chả khác nào nói ông giáo sư ủng hộ Trung Quốc, thành kẻ bán nước sao. Bọn danlambao này thật thâm hiểm khi lợi dụng danh nghĩa giáo sư để chuộc lợi, biến giáo sư Châu thành như một món đồ chơi để bọn chúng nghịch vậy.

Qua đây liệu có ai sẽ tin vào lời của bọn rân chủ rởm nói, vì bọn chúng chỉ tranh thủ đục nước béo cò, lợi dụng các các kẻ hỡ để phá hoại đất nước phục vụ cho nước khác và các tổ chức nước ngoài.

TRỊNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment