NGÀY ĐÈN ĐỎ CỦA LŨ RẬN CHỦ




Nước ta có rất nhiều ngày lễ lớn để tưởng niệm những dấu mốc trong lịch sử, chính trong những ngày này, đám rận chủ sẽ hoạt động chống phá điên cuồng bởi có liều thuốc kích thích “money” từ ben ngoài. Ngày 19/1 hàng năm là ngày kỷ niệm trận hải chiến Hoàng Sa giữa hải quân của Việt Nam Cộng Hòa với hải quân Trung Quốc, trong đó 74 người lính hải quan của Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh. Đây là cột mốc đánh dấu sự chiếm đóng trái phép của Trung Quốc đối với quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Những người lính hải quân này đã anh dũng chiến đấu và hy sinh để bảo vệ chủ quyền của Việt Nam.

“RẬN CHỦ” SẮP ĐẾN NGÀY “ĐÈN ĐỎ”
Đây cũng là lúc đám “rận chủ” trong và ngoài nước tập trung kích động, hô hào biểu tình, mít tinh để kỷ niệm ngày 19/1. Ngày mà chúng có cơ hội để tưởng nhớ và tung hô “cờ ba sọc” (thứ chủ nghĩa mà chúng luôn tôn thờ bây lâu nay).

Có thể nói, 74 người lính đó đã anh dũng hy sinh nhưng thứ họ đứng ra bảo vệ không phải là lá cớ ba sọc và chệ độ Ngụy bán nước. Cái mà họ dùng xương máu để bảo vệ là độc lập, là chủ quyền của Việt Nam đối với mảnh đất mà cha ông họ đã sinh sống, nhưng đám rận chủ thì luôn tìm mọi cớ để gắn nó về với chế độ cũ.Nhớ lại ngày 19/1/2014, chúng đã tổ chức biểu tình dọc hồ Hoàn Kiếm và trên người không quên cầm theo là cờ ba sọc khác người. Tưởng chừng như người dân sẽ tham gia cũng, nhưng đáp lại là ánh mắt thiếu thiện cảm, thậm chí còn có người còn chửi bới, gọi cơ quan chức năng đến dọn hết đống rác rưởi ba sọc này đi. Người dân Việt Nam đâu có “ngu” và “mù” như bọn rận chủ đâu mà tin theo những thứ vớ vẩn như vậy.Ngày 19/1 năm nay cũng vần mô típ như vậy, chúng đã khởi động chiến dịch đòi biểu tình xung quanh những khu vực lớn để thu hút sự chú ý và để người dân Việt Nam nhớ lại thứ chế độ bẩn thỉu Ngụy quyền mà người dân nước ta đã phải đổ rất nhiều xương máu để lật đổ chúng.

Trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn sử dụng mọi chính sách nhân đạo, vị tha cho những người lầm đường, lạc lối. Tuy nhiên, với cái đám “rận chủ” ngông cuồng, ngu dốt, chống phá sự bình yên của nhân dân đến mức điên dại như thế này thì cần phải trừng trị đích đáng trước pháp luật. Một khi chúng đã cố tình tổ chức biểu tình trái pháp luật, gây rối trật tự công cộng thì cần phải giải tán và bắt giữ ngay những đám “rận chủ” ẩn núp đằng sau những người dân bình thường.

NHÂN DÂN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment